GMT +7
Indonesian Odds

1 năm không quá ấn tượng: Vì sao Hoàng Đức vẫn vượt mặt Tuấn Hải để giành QBV

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có chiến thắng rực rỡ ở giải QBV, nhưng nếu nhìn vào thành tích, Phạm Tuấn Hải cũng có một chút nuối tiếc khi chỉ đứng ở vị trí thứ hai.

Hoàng Đức đã có một cuộc đua vượt trội.

Nửa đầu năm 2023 là thời kỳ đầy tự hào của Hoàng Đức. Sau khi cùng ĐTVN chinh chiến tại AFF Cup, anh quay trở lại sân cỏ V-League và góp công lớn giúp CLB Thể Công Viettel về vị trí thứ ba và trở thành Á quân Cúp Quốc gia.

Tận dụng quãng thời gian ngắn, Hoàng Đức đã có cho mình 5 bàn thắng và kiến tạo 5 lần. Những con số này đánh dấu một mùa giải ấn tượng nhất của Hoàng Đức trong những năm qua. Màn trình diễn xuất sắc đã giúp anh giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất của V-League 2023.

Khi giải thưởng Quả bóng Vàng được công bố, Hoàng Đức được coi là ứng viên hàng đầu.

>> Xem ngay nhận định bóng đá từ chuyên gia <<

Trong năm 2023, Hoàng Đức đã có những thông số rất xuất sắc trong sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo CLB.
Trong năm 2023, Hoàng Đức đã có những thông số rất xuất sắc trong sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo CLB.

Tuấn Hải có màn bứt phá mạnh mẽ.

Ngay sau lưng của Hoàng Đức là Tuấn Hải. Tại V-League 2023, tiền đạo của Hà Nội FC cũng có thành tích ấn tượng không kém với 6 bàn thắng và 5 kiến tạo. Mặc dù đội bóng Thủ đô không thi đấu tốt nhưng Tuấn Hải vẫn tỏa sáng mạnh mẽ.

Ở thời điểm mà Hà Nội FC gặp khó khăn, Tuấn Hải là điểm sáng duy nhất. Tại AFC Champions League 2023, anh ghi tới 4 bàn thắng và giúp Hà Nội FC tạo ra hai cú sốc lớn trước hai đại diện khá mạnh là Urawa Red và Wuhan Three Towns.

Điều đáng nói là trong thời gian này, Hoàng Đức bất ngờ gặp khó khăn và dính chấn thương, mở ra những cơ hội bùng nổ cho Tuấn Hải.

Những lần tỏa sáng ở AFC Champions League giúp Tuấn Hải ganh đua mạnh mẽ với Hoàng Đức
Những lần tỏa sáng ở AFC Champions League giúp Tuấn Hải ganh đua mạnh mẽ với Hoàng Đức

Điều gì đã giúp Hoàng Đức giành QBV?

Nếu nhìn vào thành tích của cả hai trong suốt một năm, có chút nuối tiếc khi Tuấn Hải không giành được danh hiệu hàng đầu.

Quá trình lựa chọn người chiến thắng trong giải thưởng này cũng không hề dễ dàng, vì cả hai đều không có danh hiệu nổi bật và không tạo ra dấu ấn đặc biệt ở ĐTQG. Trên thực tế, Hoàng Đức đã vượt qua bản thân mình với thành tích ấn tượng, đặc biệt là khi chơi ở vị trí tiền vệ. Trong khi đó, Tuấn Hải chỉ có một mùa giải tương đối ổn định mà không nổi bật. So với mùa giải 2022, nơi anh ghi được 10 bàn thắng, mùa giải năm nay của Tuấn Hải không như mong đợi.

Hoàng Đức giành QBV cũng rất xứng đáng
Hoàng Đức giành QBV cũng rất xứng đáng

Bên cạnh đó, dù có những khoảnh khắc tỏa sáng ở AFC Champions League, Tuấn Hải vẫn chưa đạt được phong độ tốt ở V-League, chỉ có 2 bàn thắng sau 9 trận đấu gần đây.

Do đó, dù ai giành QBV cũng xứng đáng, nhưng có lẽ ngôi vị cao nhất đã thuộc về Hoàng Đức nhờ vào việc anh nâng cao phong độ của mình tại V-League 2023. Tuấn Hải vẫn là một cầu thủ xuất sắc, nhưng cần phải duy trì phong độ cao hơn và ghi thêm nhiều bàn thắng hơn để cạnh tranh với Hoàng Đức.

Theo dõi kq bongdalu mỗi ngày để có cơ hội ăn thưởng cao.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2