GMT +7
Indonesian Odds

2 bên xác nhận, thương vụ Chelsea - Mbappe xem như ngã ngũ

Thương vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe của The Blues đã đi đến hồi kết sau thông tin xuất hiện chỉ một ngày trước đó. 

Truyền thông Anh xác nhận, thương vụ Chelsea - Mbappe đi đến hồi kết

Gần đây,  tờ Sport đã đưa ra động thái cho rằng tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã đồng ý gia nhập Chelsea. Thương vụ này cũng nhận được sự chấp thuận của PSG, đội bóng nước Pháp hiện tại không quan tâm đến việc bán cho CLB nào, mà chỉ muốn bán cầu thủ để tránh bị mất trắng vào năm sau, trước khi hợp đồng của cả 2 kết thúc.

mbappe-ve-chelsea
2 bên xác nhận, thương vụ Chelsea - Mbappe xem như ngã ngũ.

Như BongDa INFO đã đưa tin, thông tin về việc Mbappe gia nhập The Blues đã nhanh chóng lan truyền trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là khi trước đó, tiền đạo Mbappe được cho rằng đã đặt một chân lên bàn đàm phán với Real Madrid. Dẫu vậy, ở thời điểm này, thương vụ giữa đôi bên đã có kết quả khác với dự kiến khiến NHM hụt hẫng.

Theo đó, tờ Standard của nước anh xác nhận rằng Chelsea đã sớm hủy bỏ thương vụ của họ đối với tiền đạo người Pháp, khi Mbappe yêu cầu chỉ ký hợp đồng một năm và sau đó ra đi để gia nhập Real Madrid vào hè năm 2024. Đội chủ sân Emirates đặt ra nghi vấn về việc PSG chỉ đang cố gắng đẩy họ vào thương vụ để tăng giá bán Mbappe đối với Real Madrid. HLV trưởng Mauricio Pochettino cũng đã thừa nhận rằng Chelsea sẽ chỉ chiêu mộ với những bản hợp đồng uy tín và cho rằng việc chiêu mộ Mbappe chắc chắn không nằm trong kế hoạch.

mbappe-vo-doi
Thương vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe của The Blues đã đi đến hồi kết sau thông tin xuất hiện chỉ một ngày trước đó.

Một từ báo khác là L'Equipe của Pháp cũng đính chính lại thương vụ giữa Chel và Mbappe đã ngã ngũ, sau khi nhận thấy Chelsea không hứng thú với thỏa thuận chỉ trong một năm, đã quyết định từ bỏ và chọn trở lại Real Madrid.

Như vậy, kênh lịch bóng đá hôm nay thấy thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe của Chelsea đã không thành công và ngôi sao trẻ này sẽ tiếp tục hướng về Real Madrid trong tương lai.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2