GMT +7
Indonesian Odds

Asian Cup 2024: 3 cầu thủ ĐT Việt Nam vắng mặt trận gặp Indonesia

Nhân sự của ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có những thay đổi ở lượt trận thứ 2 bảng D- Asian Cup 2024.

3 cầu thủ vắng mặt của ĐTVN ở trận gặp Indonesia.

Đội tuyển Việt Nam đã bước vào hành trình chinh phục bảng D Vòng chung kết Asian Cup 2024 với trận đấu mở màn gặp Nhật Bản, kết quả cuối cùng là một thất bại 2-4. Dù vậy, màn trình diễn của các học trò dưới thế bế tắc của HLV Philippe Troussier trước đối thủ mạnh mẽ nhất khu vực là đủ để nhận được những lời khen ngợi.

Ít đội bóng trên thế giới có thể ghi được 2 bàn vào lưới ĐT Nhật Bản hiện tại, và điều này không chỉ là một thành tích đáng chú ý mà còn là nguồn cảm hứng lớn cho Ban huấn luyện ĐT Việt Nam và cộng đồng người hâm mộ. HLV trưởng Hajime Moriyasu của "Samurai xanh" cũng bày tỏ sự tôn trọng đối với Đội tuyển Việt Nam trong những phát biểu sau trận.

>> Nhận định bóng đá ngày mai <<

ĐT Việt Nam đã có trận đấu đáng khen trước Nhật Bản
ĐT Việt Nam đã có trận đấu đáng khen trước Nhật Bản

Việc để thua 2 bàn và có được 2 bàn thắng trước Nhật Bản được đánh giá là vượt xa mong đợi, và tâm điểm hiện tại của "Những chiến binh Sao Vàng" chuyển sang trận đấu quyết định với Indonesia ở lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2024.

Đội tuyển Việt Nam đã đặt ra mục tiêu buộc phải giành chiến thắng để giữ hy vọng đi tiếp. Đáng chú ý, lực lượng của Đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với những biến động lớn khi 3 cầu thủ sẽ vắng mặt theo quy định của AFC- Mỗi đội chỉ được đăng ký 23 cầu thủ mỗi trận trong danh sách 26 cầu thủ tham dự giải.

Trong trận gặp Nhật Bản, HLV Troussier đã quyết định không đăng ký 3 cầu thủ là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Tùng và hậu vệ Giáp Tuấn Dương. Nguyên nhân của quyết định này được cho là liên quan đến toan tính chiến thuật, với thông tin rằng 3 cầu thủ trên không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

3 cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt khi đấu Indonesia
3 cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt khi đấu Indonesia

Dự kiến, ở trận đấu quan trọng với Indonesia, Văn Toàn và Văn Tùng có khả năng lớn sẽ trở lại trong danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Việt Nam, trong khi tình hình của Giáp Tuấn Dương vẫn còn bỏ ngỏ.

Hàng công của ĐT Việt Nam đang thể hiện sự ổn định khi cả Tuấn Hải và Đình Bắc đã ghi bàn ở trận ra quân với Nhật Bản. Cầu thủ trẻ Văn Trường cũng đã có cơ hội vào sân và có thể sẽ nhường lại suất thi đấu cho Văn Toàn ở trận đối đầu với Indonesia, diễn ra vào 21h30 ngày 19/1.

Xem bongdaso kèo để có cơ hội nhận thưởng mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2