GMT +7
Indonesian Odds

Báo tin không vui: Công Phượng lại bị Yokohama FC cho mất hút

Công Phượng tiếp tục gặp khó khăn khi Yokohama FC xuống chơi ở J-League 2.

Công Phượng lại bị Yokohama FC cho mất hút

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, HLV Shuhei Yomoda đã tiếp tục không chọn anh vào đội hình đấu trên sân nhà, khi Yokohama FC gặp Renofa Yamaguchi và kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Việc Công Phượng không được cơ hội ra sân ở J-League 2 là một tín hiệu không mấy lạc quan đối với tương lai của anh tại đội bóng Nhật Bản này. Trong mùa giải trước, anh chỉ được đăng ký tham dự 2 trận trong J-League Cup và chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở phút bù giờ của hiệp 2 trong trận đấu với Nagoya Grampus tại J-League 1.

>> Tỷ lệ kèo keonhacai thơm nhất <<

Công Phượng có chuyến xuất ngoại không suôn sẻ tại Nhật Bản
Công Phượng có chuyến xuất ngoại không suôn sẻ tại Nhật Bản

Trong thời điểm này, Công Phượng vẫn đang là cầu thủ duy nhất của Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài. Vào ngày 7/1 gần đây, anh đã ký một hợp đồng mới với CLB Yokohama (Nhật Bản), một quyết định đầy bất ngờ đối với anh, bởi anh đã trải qua một mùa giải với ít cơ hội thi đấu tại đội bóng này.

Công Phượng hiếm khi được xuất hiện trong các trận đấu chính thức. Trong mùa giải trước đó, anh chỉ được đăng ký tham gia vào 2 trận trong J-League Cup và chỉ ra sân từ băng ghế dự bị vào phút bù giờ của hiệp 2 trong trận đấu với Nagoya Grampus tại J-League 1.

Sự mất tích của Công Phượng ở Yokohama cũng khiến cho vị trí của anh trong đội tuyển Việt Nam trở nên mong manh hơn. Mặc dù anh đã ghi bàn trong trận đấu với Palestine trong đợt FIFA Days tháng 9 vừa qua, nhưng HLV Troussier vẫn chưa hài lòng với hiệu suất của anh và khuyên anh nên tìm kiếm giải pháp mới cho sự nghiệp CLB của mình.

Công Phượng không được đăng kí thi đấu ở vòng đầu tiên của J-League 2
Công Phượng không được đăng kí thi đấu ở vòng đầu tiên của J-League 2

Dù vậy, Công Phượng vẫn được coi là một trong những ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Tuy nhiên, việc anh trải qua nhiều thời gian không được ra sân khi chuyển đến các CLB nước ngoài như Mito Hollyhock, Incheon United, Sint Truidense và Yokohama FC đã khiến cho tiềm năng của anh chưa thể được phát huy đúng mức.

Xem ngay bongdaso888 để cập nhật những phần thưởng mới mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2