GMT +7
Indonesian Odds

Bất chấp Công Phượng chỉ được ra sân 1 phút, HLV Troussier tuyên bố vẫn đảm bảo cho 1 suất lên tuyển

Trước thềm thời gian được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam vào tháng 9 tới. HLV Troussier cho rằng để loại Công Phượng hay Văn Toàn vì phong độ kém của cả hai người này là còn quá sớm.

Ông Troussier vẫn sẽ dùng Công Phượng.

HLV Troussier đã gửi danh sách những cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho chuỗi FIFA Days tháng 9. Ông thầy người Pháp khẳng định rằng bộ đôi tiền đạo đang thi đấu ở nước ngoài vẫn sẽ có tên trong danh sách, bất chấp việc cả hai không được thi đấu nhiều trong màu áo CLB suốt mấy tháng qua.

>> Lịch thi đấu 24h <<

Công Phượng vẫn có tên trong danh sách triệu tập.
Công Phượng vẫn có tên trong danh sách triệu tập.

Nếu như Công Phượng bị Yokohama FC loại trực tiếp khỏi đội hình chính, cả mùa mới ra sân có 1 phút thì Văn Toàn lại đen đủi dính chấn thương, đã 4 tháng nay chân sút người Hải Dương không được ra sân trong màu áo Seou Land.

HLV Troussier cho rằng:

"Còn quá sớm để loại Công Phượng hay Văn Toàn khỏi đội tuyển. Thực tế ở Việt Nam chưa có mấy tiền đạo thi đấu tốt ở nước ngoài.

Trong nước cũng như vậy, các chân sút nội ở V-League trung bình chỉ ghi được 2-3 bàn/ mùa giải.

Các bạn có thể nói Công Phượng- Văn Toàn yếu kém ở Nhật và Hàn nhưng hãy nhìn lại những tiền đạo đang thi đấu trong nước: Tiến Linh, Thanh Bình...đều không có phong độ cao. Trong đội chúng ta không có ai sở hữu những tài năng tầm cỡ châu lục.

Vì vậy tôi buộc phải tận dụng những cái tên sẵn có, gắn bó với đội tuyển từ trước, họ có thể có phong độ không tốt nhưng cũng xứng đáng được trao cơ hội. Tất nhiên tôi cũng sẽ tìm thêm những nhân tố mới cho hàng tấn công. 

Nền bóng đá Việt Nam rất đặc thù, không thể bắt chước được ngay công thức của các nền bóng đá tiên tiến khác trên thế giới được. Chúng tôi phải có những điều chỉnh, phải bảo toàn những cầu thủ cá biệt song song với công tác tạo môi trường cạnh tranh cho những người mới."

Ông Troussier vẫn sẽ dùng Công Phượng
Ông Troussier vẫn sẽ dùng Công Phượng

Năm 2023 ĐT Việt Nam không phải tham dự giải đấu nào quan trọng, vì vậy HLV Troussier có thoải mái mới gian để lắp ghép, thử nghiệm đội hình ưng ý nhất cho mình, tất cả vì mục tiêu giành tấm vé dự World Cup 2026-  ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mà FIFA lần đầu tiên tăng số đội tham dự. Riêng Châu Á có đến 8,5 suất có cơ hội đến với World Cup.

Theo dõi bongdacomvn mỗi ngày để có cơ hội nhận kèo trúng thưởng cao.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2