GMT +7
Indonesian Odds

Bất ngờ cầu thủ nhận mức lót tay cao nhất Việt Nam, cap gấp đôi Fillip Nguyễn

Không phải những ngôi sao như Quang Hải hoặc Filip Nguyễn, một ngối sao  trẻ khác đang là cầu thủ nhận 'tiền thưởng' cao nhất tại V-League hiện nay.

Cầu thủ nhận mức lót tay cao nhất Việt Nam

Gần đây, thị trường chuyển nhượng cầu thủ chuyên nghiệp tại Việt Nam đang trở nên sôi động và chứng kiến nhiều thương vụ 'bom xịt'.

CLB CAHN đã thể hiện sự quyết tâm lớn khi thăng hạng lên V-League vào năm 2023, họ đã chiêu mộ một loạt các tuyển thủ quốc gia và chi trả một khoản 'tiền thưởng' cực kỳ hậu hĩnh cho các cầu thủ của họ.

Thông tin cho biết, mức 'tiền thưởng' cao nhất ở bóng đá Việt Nam hiện nay thuộc về trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh, dự kiến anh sẽ nhận 5,5 tỷ đồng mỗi mùa, tổng cộng 16,5 tỷ đồng trong 3 năm và mức lương khoảng hơn 100 triệu đồng mỗi tháng.

Bùi Hoàng Việt Anh nhận "lót tay" cao nhất Việt Nam
Bùi Hoàng Việt Anh nhận "lót tay" cao nhất Việt Nam

Để so sánh, số tiền 'tiền thưởng' mà Bùi Hoàng Việt Anh nhận được gấp rưỡi so với các đồng đội khác tại CAHN như Filip Nguyễn (10 tỷ đồng/3 năm) hoặc Văn Thanh (9 tỷ đồng/3 năm).

Bùi Hoàng Việt Anh đã chuyển đến CLB CAHN sau khi V-League 2023 kết thúc. Trung vệ 24 tuổi này không hòa hợp với Hà Nội FC và đã chuyển đến đội bóng của Công an.

Hiện tại, Việt Anh được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Màn trình diễn của anh tại đội mới vẫn rất ấn tượng, anh đã ghi được 3 bàn sau 8 trận cho CAHN.

Trong ĐT Việt Nam, Bùi Hoàng Việt Anh cũng là một cá nhân nổi bật, đặc biệt ở Asian Cup vừa qua khi Quế Ngọc Hải gặp chấn thương. Mặc dù ĐT Việt Nam không đạt được kết quả như mong đợi, nhưng Việt Anh đã thể hiện khả năng thay thế đáng kinh ngạc cho người đàn anh.

Bùi Hoàng Việt Anh đang là cầu thủ sáng giá của bóng đá Việt Nam
Bùi Hoàng Việt Anh đang là cầu thủ sáng giá của bóng đá Việt Nam

Quay lại với câu chuyện về tiền 'tiền thưởng' của các cầu thủ, sau Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Lâm là người nhận 'tiền thưởng' nhiều thứ hai nhất. Thủ môn này đã tiêu tốn khoảng 13 tỷ đồng của CLB Bình Định trong 3,5 năm.

Tiếp sau Văn Lâm là Quế Ngọc Hải, Bình Dương đã thành công trong việc chiêu mộ ngôi sao của SLNA với mức 'tiền thưởng' khoảng 12 tỷ đồng trong 2 năm.

Click bongdalu trực tiếp để đặt kèo trúng thưởng đổi đời.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2