GMT +7
Indonesian Odds

Bùi Hoàng Việt Anh:'Indonesia nhiều tây đấy nhưng lần này chúng tôi có Công Phượng'

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có những chia sẻ về đối thủ Indonesia và mục tiêu của ĐT Việt Nam trong hai trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2026.

Việt Anh trở lại tập luyện

Sau chấn thương rách môi trong trận đấu với CLB Thể Công Viettel, Bùi Hoàng Việt Anh đã trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam từ ngày 15/3. Vết khâu của anh đã được cắt bỏ và tình trạng sức khỏe đã ổn định.

Đánh giá về Indonesia

Việt Anh cho biết: "Trước đối thủ mạnh và nhiều cầu thủ nhập tịch như Indonesia, chúng tôi tập trung vào việc giữ lối chơi của mình và triển khai tốt nhất lối chơi trước đối thủ. Indonesia nhiều tây đấy nhưng lần này chúng tôi có Công Phượng. Lần này chúng tôi có 1 cầu thủ lắt léo, có thể chơi kỹ thuật tạo đột biến. Anh ấy là nhân tố mà chúng tôi còn thiếu. Hiện trong đội hình của ĐTVN không có ai có lối chơi đươc như Phượng".

>> Tỷ lệ kèo trước trận đấu mới nhất <<

Bùi Hoàng Việt Anh đánh giá cao Công Phượng'
Bùi Hoàng Việt Anh đánh giá cao Công Phượng'

Anh cũng nhận xét điểm mạnh của Indonesia là những cầu thủ nhập tịch đến từ châu Âu, nhưng điểm yếu là họ ít thi đấu với nhau.

Sức mạnh tập thể của ĐT Việt Nam

Việt Anh tự tin khẳng định điểm mạnh lớn nhất của ĐT Việt Nam đến từ sức mạnh tập thể. "Bất kỳ cầu thủ nào khoác lên mình tấm áo đỏ đều nỗ lực phát huy điểm mạnh của bản thân và thi đấu vì màu cờ sắc áo", anh nói.

Rút kinh nghiệm từ trận thua trước

Nhắc lại về trận thua gần nhất trước Indonesia tại AFF Cup 2022, Việt Anh cho biết: "Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm và không để xảy ra lỗi nhỏ. Bên cạnh đó là chắt chiu từng cơ hội mình có được."

Thi đấu tốt trước khán giả Indonesia

Việt Anh cho rằng việc thi đấu trước nhiều khán giả đội khách sẽ là động lực để ĐT Việt Nam thi đấu tốt hơn.

Buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam không có Công Phượng
Buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam không có Công Phượng

Mục tiêu giành vé đi tiếp

Việt Anh khẳng định: "2 trận đấu sắp tới sẽ quyết định về tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup. Với bản thân tôi cũng như toàn đội đều biết là trận đấu cần phải ít nhất là 1 trận hòa lượt đi và 1 trận thắng ở lượt về. Vì thế nên tập thể ĐT Việt Nam cố gắng hết sức và tập trung."

Bắt đầu làm quen với trái bóng thi đấu

Tại buổi tập ngày 17/3, các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng bắt đầu làm quen với trái bóng thi đấu Specs sẽ được sử dụng trong trận đấu lượt đi trên sân Bung Karno.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 21/3 tới.

Theo dõi tỷ số trực tuyến mỗi ngày để có cơ hội nhận thưởng từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2