GMT +7
Indonesian Odds

Các cầu thủ ĐT Hàn Quốc không muốn ông Park Hang Seo làm HLV trưởng

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ rằng, thay vì lựa chọn một HLV nội, các tuyển thủ đang mong muốn một HLV ngoại. Nếu như vậy thì thầy Park Hang Seo không có cửa dẫn dắt ĐTQG xứ kim chi.

Các cầu thủ Hàn không muốn 1 thầy nội dẫn dắt.

Vừa qua, sau một kỳ Asian Cup thất bại và nhiều vấn đề khác, LĐBĐ Hàn Quốc đã sa thải HLV Jurgen Klinsmann. Họ đang cần tìm kiếm một HLV để dẫn dắt đội bóng trong 2 trận đấu tại vòng loại World Cup tới đây vào tháng 3.

Có thông tin cho rằng các tuyển thủ Hàn Quốc ưa thích một HLV ngoại hơn
Có thông tin cho rằng các tuyển thủ Hàn Quốc ưa thích một HLV ngoại hơn

Mặc dù LĐBĐ Hàn Quốc đang xem xét việc tuyển một HLV nội làm HLV tạm quyền, nhưng theo tờ báo Joong Ang, nhiều cầu thủ của đội tuyển yêu cầu LĐBĐ chọn một HLV ngoại thay vì một HLV nội. Họ không cho rằng các HLV nội như Shin Tae Yong, Park Hang Seo hay Kim Haek Bom là lựa chọn thích hợp.

Được biết, LĐBĐ Hàn Quốc đang nhắm đến một HLV nội làm HLV tạm quyền trước khi tính đến những phương án khác.

Trong khi đó, HLV Chung Hae-seong, Ủy ban Tăng cường sức mạnh ĐTQG, đã đưa ra 8 tiêu chí để lựa chọn HLV sắp tới. Điều này bao gồm khả năng xây dựng chiến thuật phù hợp và sự kế thừa, giúp các cầu thủ trẻ tiến bộ, cùng với việc đạt được nhiều thành tích trong quá khứ.

Theo tờ Chosun, không ai phù hợp hơn HLV Park Hang Seo để dẫn dắt ĐT Hàn Quốc hiện tại. Việc bổ nhiệm một HLV từ K-League có thể gây ra nhiều vấn đề không mong muốn, trong khi HLV Park Hang Seo vẫn chưa có công việc mới sau khi rời ĐT Việt Nam. LĐBĐ Hàn Quốc đang nỗ lực để chọn ra và chiêu mộ một HLV phù hợp nhất.

Các tuyển thủ Hàn Quốc không chọn HLV Park Hang Seo làm HLV trưởng
Các tuyển thủ Hàn Quốc không chọn HLV Park Hang Seo làm HLV trưởng

HLV Park Hang Seo vẫn đang thất nghiệp sau khi rời khỏi vị trí HLV của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Hiện tại, không có câu lạc bộ hoặc đội tuyển nào đã mời ông dẫn dắt, mặc dù có nhiều tin đồn về sự quan tâm từ một số CLB và đội tuyển ở Châu Á nói chung. Trước đó ai cũng biết ông Park đã có 5 năm thành công cùng bóng đá Việt.

Theo dõi tỷ số trực tuyến mỗi ngày để có cơ hội nhận thưởng từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2