GMT +7
Indonesian Odds

Các CLB V-League đua nhau gửi đội trẻ đi tham dự giải giao hữu quốc tế

Bên cạnh SLNA, các lò đào tạo trẻ khác cũng đã gửi các đội trẻ tham gia các giải giao hữu quốc tế có sự góp mặt của các đội hàng đầu Châu Âu. 

Các CLB V-League đua nhau gửi đội trẻ đi tham dự giải giao hữu quốc tế

SLNA lần đầu gửi 1 đội trẻ của mình tham gia giải đấu giao hữu quốc tế trong vòng 3 năm gần đây. Điều này chứng tỏ nhà tài trợ Tân Long vẫn đang quan tâm tới công tác đào tạo trẻ và vẫn rót tiền duy trì đầu tư hàng năm.

Bên cạnh SLNA, các lò đào tạo trẻ khác cũng đã gửi các đội trẻ tham gia các giải giao hữu quốc tế bao gồm:

U17 Viettel, U17 PVF tham gia U17 New Generations Cups. Giải đấu tổ chức tại PVF, có sự tham gia của 2 đội bóng đến từ Nhật Bản là Mitto Hollyhook và Azul Claro Numazu. Thể thức thi đấu: đá vòng tròn 1 lượt.

>> Nhận định bóng đá ngày mai <<

Các đội trẻ V-League tham dự giải giao hữu quốc tế
Các đội trẻ V-League tham dự giải giao hữu quốc tế

U16 PVF tham gia giải Shanghai Future Cup. Giải đấu tổ chức tại Trung Quốc, có sự tham gia của các đội bóng lớn như Manchester City và Porto. U16 PVF đã có những trận đấu với Ulsan Huyndai, Manchester City, Aspire và Porto.

U14 PVF tham gia giải Asiana Cup. Giải đấu tổ chức tại Indonesia, có sự tham gia của RCD Espanyol - Tây Ban Nha, Cerezo Osaka - Nhật Bản, PFA - Thái Lan, AMD - Malaysia (tương đương PVF Việt Nam), YKH - Hàn Quốc, và 2 đội bóng Indonesia. Thể thức thi đấu: đá vòng tròn 1 lượt.

U15 Viettel tham gia giải U15 Minhtu Cup từ 30/9 tới 05/10 tại Trung Quốc. Tuy nhiên mình không tìm được thông tin thêm, không biết Viettel cuối cùng có tham gia hay không.

U15 Hà Nội FC tham gia giải U15 Hooray Cup tại Phúc Kiến, Trung Quốc. Giải đấu có sự tham gia của Borussia Dortmund, Feyenoord, River Plate. U15 Hà Nội FC đã có trận thi đấu  U15 River Plate,  U15 Borussia Dortmund (2 trận),  U15 Chinese Football Boy,  U15 Brisbane United.

U13 HAGL, U13 Juventus BRVT, U13 Kontum FC tham gia giải HAGL - Enos Cup. Giải đấu tổ chức vòng tròn 1 lượt, có sự tham gia của 2 đội Nhật Bản là Jubilo Iwata và Kataller Toyama.

1 năm chỉ có 1 giải đấu trẻ cho 1 lứa trẻ
1 năm chỉ có 1 giải đấu trẻ cho 1 lứa trẻ

Ngoài ra tháng 12 này, tại giải U13 giao hữu Việt Nhật do Becamex tổ chức, có sự tham gia của 12 đội bóng Malaysia, Nhật Bản và Thái Lan, Việt Nam. Các đội Việt Nam tham gia bao gồm: Phú Nhuận, Đồng Tháp, Huế, Hà Nội FC, Bình Phước, Becamex Bình Dương. Các đội tới từ Nhật Bản bao gồm YOKOHAMA FC, Shimizu S-Pulse.

Ở cấp độ đội tuyển trẻ, U17 Việt Nam có chuyến tập huấn tại Nhật Bản với 3 đội bóng Nhật. U18 Việt Nam tham gia giải U18 Euol Seoul Cup và có 3 trận đấu với Hàn Quốc, Ukraine và Morroco.

Với việc 1 năm chỉ có 1 giải đấu trẻ cho 1 lứa trẻ, các CLB bóng đá đã hướng tới việc tham gia các giải đấu giao hữu quốc tế để tăng cường cọ xát cho các lứa trẻ. Tín hiệu đáng mừng là 5 lò đào tạo top đầu của Việt Nam.

Xem ngay bongdalu.net vip để có cơ hội nhận thưởng ngàn đô từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2