GMT +7
Indonesian Odds

Chán bóng đá, Lương Xuân Trường chuyển qua làm diễn giả

Phía sau sự nghiệp bóng đá, tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ xuất hiện trong một lĩnh vực hoàn toàn khác.

Lương Xuân Trường làm diễn giả.

Hiện tại, V-League đang trong giai đoạn nghỉ Tết sớm, một khoảng thời gian dài đủ cho cầu thủ thực hiện những công việc ngoài lĩnh vực bóng đá.

Ngày 27/1 vừa qua, Lương Xuân Trường xuất hiện như một diễn giả tại chương trình “TEDxLe Loi Street: Will of the Still” tổ chức tại Huế. Anh là diễn giả thứ 6 và là diễn giả cuối cùng của chương trình.

Xuân Trường bất ngờ làm diễn giả trong thời gian V-League tạm nghỉ.
Xuân Trường bất ngờ làm diễn giả trong thời gian V-League tạm nghỉ.

Xuân Trường nổi tiếng với những hoạt động đa dạng ngoài sân cỏ. Trong thời gian nghỉ V-League, anh còn giới thiệu kênh Podcast về đời sống cá nhân. Tại đây, anh chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về sự nghiệp bóng đá của mình.

Ngày xưa, Lương Xuân Trường là một trong những ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam, liên kết với nhiều thành công của đội tuyển. Tuy nhiên, với những chấn thương liên tiếp, anh đã mất dần hình ảnh xuất sắc trên sân cỏ, suy giảm phong độ và rơi vào quên lãng. Nhiều người hâm mộ đều cảm thấy tiếc nuối cho sự suy giảm của Xuân Trường.

Sau khi rời HAGL để gia nhập CLB Hải Phòng, Xuân Trường đang gặp khó khăn để tìm vị trí trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm.

Thông tin mới đây cho biết Xuân Trường có thể được cho mượn tới Hà Tĩnh, nhưng thương vụ này vẫn đang chưa hoàn tất. Hợp đồng giữa tiền vệ này và CLB Hải Phòng có hiệu lực đến cuối năm 2024. Trong những buổi tập gần đây, Xuân Trường vẫn tham gia cùng đội.

Xuân Trường cũng mở kênh Podcast riêng
Xuân Trường cũng mở kênh Podcast riêng

Theo lịch trình, vòng 9 V-League sẽ bắt đầu vào ngày 17/2. Đội của Xuân Trường, CLB Hải Phòng, đang có phong độ khá tốt, đứng ở vị trí thứ 7 với 11 điểm. Trận tiếp theo, họ sẽ đối đầu với Thép Xanh Nam Định, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Theo dõi bongdaso.vn trang tin chính để cập nhật những tỷ lệ kèo thưởng cao mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2