GMT +7
Indonesian Odds

Chính thức: ĐT Việt Nam rơi khỏi Top 100 FIFA

Theo cập nhật mới nhất trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển Việt Nam đã chính thức rơi khỏi Top 10 trên bảng xếp hạng FIFA.

ĐT Việt Nam rơi khỏi Top 100 FIFA.

Theo những thông tin cập nhật mới nhất, Đội tuyển Việt Nam đang trải qua một thời kỳ khó khăn khi tụt xuống vị trí thứ 101 trên Bảng xếp hạng FIFA của Liên đoàn bóng đá thế giới.

>> Kết quả bóng đá nhanh <<

Tajikistan gián tiếp đẩy ĐT Việt Nam khỏi top 100 trên BXH FIFA
Tajikistan gián tiếp đẩy ĐT Việt Nam khỏi top 100 trên BXH FIFA

Phải nhận những trận thua liên tiếp ở 2 trận vòng bảng Asian Cup 2024  trước Nhật Bản và đặc biệt là Indonesia đã đẩy Đội tuyển Việt Nam xuống vị trí thứ 99 trước lượt trận cuối cùng của mình. Thất bại này cũng khiến họ mất tới 29,73 điểm trên BXH FIFA. Đến ngày 20/1, có nguy cơ lớn rằng nếu Đội tuyển Việt Nam không có kết quả tích cực trước Iraq, họ sẽ văng khỏi top 100 thế giới.

Trang Football Rankings đã đưa ra những tính toán khó lường, khi các đội bóng ở nhóm dưới đã đạt được những chiến thắng ấn tượng, đặc biệt là tại CAN 2024 (giải vô địch châu Phi). Angola và Tajikistan là hai đội bóng đã tăng bậc mạnh mẽ sau những chiến thắng quan trọng, khiến Đội tuyển Việt Nam bị lùi xuống vị trí thứ 101 trên BXH FIFA.

ĐT Việt Nam chính thức rơi khỏi top 100 FIFA
ĐT Việt Nam chính thức rơi khỏi top 100 FIFA

Rơi khỏi top 100 thế giới có thể mang lại nhiều thách thức cho Đội tuyển Việt Nam trong những giải đấu sắp tới, từ việc thay đổi thứ hạng hạt giống đến khả năng mời giao hữu với các đội đẳng cấp. Điều này đồng thời là một cảnh báo về tình hình khó khăn mà thầy trò HLV Troussier đang phải đối mặt và cần có những điều chỉnh cụ thể để cải thiện thế mạnh của đội bóng.

Vào tối nay 24/1, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng mang ý nghĩa thủ tục ở vòng bảng Asian Cup 2024 gặp tuyển Iraq.

Theo dõi tỷ số trực tuyến 7m để đặt kèo ăn thưởng đổi đời từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2