GMT +7
Indonesian Odds

Chính thức gia nhập HAGL, Bùi Tiến Dũng:'Bầu Đức hứa giúp tôi tìm lại sự nghiệp'

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trong giai đoạn hai của mùa giải V.League 2023/24, được cho mượn từ CLB Công An Hà Nội (CAHN).

Bùi Tiến Dũng chính thức cập bến HAGL.

Quyết định này đến từ sự đồng ý của CLB CAHN khi họ đồng ý gửi thủ môn Bùi Tiến Dũng sang HAGL để giúp đội bóng phố Núi cải thiện hàng thủ và cố gắng duy trì tinh thần chiến đấu trong cuộc đua trụ hạng. Không chỉ có Tiến Dũng, mà cả hai hậu vệ Trần Quang Thịnh và tiền vệ phòng ngự Huỳnh Tấn Tài cũng sẽ gia nhập HAGL trong thời gian này, với hy vọng sẽ cung cấp sự ổn định và chất lượng cho đội hình của CLB.

Bùi Tiến Dũng chính thức cập bến HAGL.
Bùi Tiến Dũng chính thức cập bến HAGL.

Về phần mình, Bùi Tiến Dũng chia sẻ:

"Bầu Đức hứa giúp tôi tìm lại sự nghiệp. Có thể nói ngắn gọn lần này tôi đến HAGL để tìm lại bản thân mình. Thật mừng vì các thầy ở CAHN đã tạo điều kiện cho tôi."

HAGL đã bộc lộ rõ ràng điểm yếu của mình trong hàng thủ, khi sau 10 vòng đấu, họ đã thủng lưới tới 15 bàn và thua 6 trận, trở thành một trong những đội bóng yếu nhất tại V.League và vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng không thể tránh khỏi.

Dẫn dắt HAGL thay cho Kiatisuk Senamuang, HLV Vũ Tiến Thành hiện vẫn chưa có chiến thắng nào, nhưng hy vọng rằng với sự bổ sung nhân sự trong giai đoạn hai của mùa giải, tình hình của đội bóng có thể được cải thiện.

Với Tiến Dũng, việc khoác áo HAGL là một cơ hội tốt để anh có thể thể hiện giá trị của mình sau một thời gian dài không được ra sân. Trận gần nhất mà Dũng tham gia cho CLB CAHN là trận gặp Viettel vào ngày 14/2/2023 ở vòng 3 của V.League, hơn một năm trước.

Liệu anh có tìm lại được sự nghiệp của mình ?
Liệu anh có tìm lại được sự nghiệp của mình ?

Trong khi đó, trên hàng công, HAGL không có bất kỳ sự bổ sung nào cho tiền đạo nội. Trước đó, đã có tin đồn về việc CLB muốn chiêu mộ Công Phượng, nhưng cầu thủ này đã quyết định ở lại Nhật Bản. Ở mặt trận ngoại binh, HAGL quyết định giữ lại Jairo Rodrigues và bổ sung Gabriel Ferreira và Joao Veras thay cho Jhon Cley và Martin Dzilah.

Click bongdanet nhận định để cập nhật những trận kèo thưởng cao nhất mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2