GMT +7
Indonesian Odds

Cho triệu tập ngôi sao Việt kiều ở Châu Âu, HLV Troussier:'Đã đến lúc tận dụng nguồn lực ngoại'

Cầu thủ Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh đã được HLV Troussier triệu tập trong danh sách cầu thủ lên tuyển U23 Quốc gia chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á sắp tới.

HLV Troussier triệu tập ngôi sao Việt kiều đang chơi bóng ở châu Âu.

Trong tháng 9 ngoài chuỗi giao hữu FIFA Days của tuyển Quốc gia, HLV Troussier còn có nhiệm vụ khác đó là đưa đội U23 Việt Nam đá vòng loại U23 Châu Á 2024 tại Việt Trì (Phú Thọ).

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Andrej Nguyễn An Khánh lên tuyển Quốc gia
Andrej Nguyễn An Khánh lên tuyển Quốc gia

Hiện U23 Việt Nam đang có những buổi tập đầu tiên tại trung tâm thể thao Quốc gia. HLV Troussier xác nhận rằng những cầu thủ U23 Việt Nam tham dự đá vòng loại U23 Châu Á sẽ chỉ được công bố tập trung đầy đủ vào ngày 29/8. Trong thời gian này ông thầy người Pháp sẽ tùy biến, lọc ra những cầu thủ trẻ có phong độ ổn nhất.

Mới đây, tài năng Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh  cũng đã được HLV Troussier triệu tập lên đội U23. Anh sẽ bay về nước và hội quân ngày 30/8 tới.

HLV Troussier tin rằng đây là thời điểm thích hợp để bóng đá Việt Nam tận dụng những nguồn lực ngoại, cụ thể là những tài năng người Việt được đào tạo ở Châu Âu hay những nền bóng đá tiên tiến khác:

"Andrej đã được chúng tôi đánh giá. Cậu ấy phù hợp cho một suất đặc cách lên thẳng đội U23 đá vòng loại U23 Châu Á. Tôi nghĩ cậu ấy có đủ khả năng. Andrej đã được HLV đội U20 Séc cho cơ hội và đã được đá chính. Chỉ cần vậy thôi đã đủ minh chứng rằng cậu ta là 1 cầu thủ giàu tiềm năng.

'Đã đến lúc bóng đá Việt Nam tận dụng nguồn lực ngoại. Có nhiều tài năng Việt kiều ngoài kia đang rất sẵn sàng quay trở về. Chúng tôi nhìn được nhiều ứng viên và sẵn sàng đánh giá họ, lựa chọ kỹ để xem họ phù hợp lên tuyển hay không.

Chiến dịch vòng loại U23 Châu Á lần này rất quan trọng với các cầu thủ trẻ, Cơ hội để chúng tôi tìm ra những người có đủ phẩm chất cống hiến vì mục tiêu World Cup."

Đã đến lúc tận dụng nguồn lực ngoại
Đã đến lúc tận dụng nguồn lực ngoại

Tháng 9 này, ĐTQG sẽ đá một trận giao hữu, còn U23 sẽ đá 3 trận tại vòng loại U23 châu Á 2024. Mọi nhân sự trong đội hình, từ cầu thủ tới ban huấn luyện đều chia sẻ chung một triết lý cũng như sinh hoạt.

Theo dõi tỷ số trực tuyến 7m để đặt kèo ăn thưởng đổi đời từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2