GMT +7
Indonesian Odds

Chơi tất tay mùa hè: Man United tính thanh lọc cả đội hình

ESPN đưa tin rằng Manchester United đang xây dựng kế hoạch thanh lọc đội hình với tới 11 cầu thủ được cho là sẽ rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Man United tính chơi tất tay ở phiên chợ hè.

Qua cuộc họp với Sir Jim Ratcliffe và các giám đốc INEOS, Sir Dave Brailsford tiết lộ rằng CLB sẽ tập trung vào việc giảm tải cầu thủ để tăng ngân sách và thực hiện chiến lược tái cơ cấu dưới thời chủ đầu tư mới.

Varane và Casemiro là 2 trong số 11 cầu thủ bị liệt vào danh sách thanh lý tại MU vào hè này
Varane và Casemiro là 2 trong số 11 cầu thủ bị liệt vào danh sách thanh lý tại MU vào hè này

Trong danh sách đó, có nhiều ngôi sao đội hình như Christian Eriksen, Raphael Varane, Casemiro, Harry Maguire, Scott McTominay, Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof thuộc diện bị rao bán.

Các cầu thủ đang được cho mượn như Jadon Sancho, Donny van de Beek, Facundo Pellistri và Brandon Williams cũng được ghi vào danh sách dự định rời CLB. Anthony Martial sẽ rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh kết thúc vào cuối mùa.

Ngoài ra, cả Mason Greenwood và Marcus Rashford cũng có thể bị bán để tạo ra nguồn tài chính cho việc tăng cường đội hình. Mục tiêu của Man Utd là thu về một khoản tiền đáng kể để đầu tư vào một tiền đạo và một hậu vệ mới.

Nhu cầu này trở nên cấp thiết khi hai hậu vệ trụ là Lisandro Martinez và Luke Shaw thường xuyên vắng mặt do chấn thương. Đồng thời, sự thiếu vắng phương án dự phòng chất lượng trong trường hợp Rasmus Hojlund bị thương cũng là một vấn đề đáng quan ngại.

Đáng chú ý, tên của Antony không xuất hiện trong danh sách này, điều này có thể cho thấy CLB đang cân nhắc về tương lai của cầu thủ này.

Sir Jim và Ten Hag vẫn đang âm thầm thực hiện cuộc cách mạng của riêng mình
Sir Jim và Ten Hag vẫn đang âm thầm thực hiện cuộc cách mạng của riêng mình

Sir Jim Ratcliffe, một doanh nhân nổi tiếng và là nhà sáng lập của tập đoàn INEOS, đã chính thức nắm quyền tại Manchester United. Việc này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của CLB bóng đá nổi tiếng này.

Với sức ảnh hưởng và tài chính mạnh mẽ của mình, Sir Jim Ratcliffe được kỳ vọng sẽ mang lại sự thay đổi và cải thiện cho Manchester United sau thời gian khá bế tắc về mặt chiến thuật và kinh doanh.

Theo dõi kq bongdalu mỗi ngày để có cơ hội ăn thưởng cao.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2