GMT +7
Indonesian Odds

Chủ tướng Đà Nẵng cúi đầu xin lỗi Bầu Hiển:'Chúng tôi xuống hạng khiến ông mất cả đống tiền'

SHB Đà Nẵng đứng trước viễn cảnh xuống hạng sau thất bại mới nhất của họ ở vòng đấu áp chót của V-League 2023. HLV Phạm Minh Đức đã phải cúi đầu gửi lời xin lỗi đến bầu Hiển.

Tướng của Bầu Hiển không cứu được SHB Đà Nẵng.

Cập nhật các trận Tỷ lệ kèo trước trận đấu mới nhất  có thưởng của Bongdainfo.

Cuộc chiến trụ hạng V-League 2023 đang dần đi đến hồi kết với những diễn biến quá khó lường. Nếu như CLB TP HCM và Bình Dương đều có được những thắng lợi quan trọng thì SHB Đà Nẵng đã không thể có được 3 điểm trước Sông Lam Nghệ An, qua đó đội bóng sông Hàn chính thức bị đẩy xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

SHB Đà Nẵng đối mặt viễn cảnh xuống hạng
SHB Đà Nẵng đối mặt viễn cảnh xuống hạng

Sau 11 trận ở giai đoạn 2 V-League, SHB Đà Nẵng của Bầu Hiển chỉ có được 11 điểm, chính thức không có quyền tụ quyết . Hiện Đà Nẵng  kém 3 điểm so với hai đội xếp trên là Bình Dương và TP.HCM (cùng 14 điểm) và không còn quyền tự quyết. Ở lượt đấu cuối,  TP HCM và Bình Dương sẽ chạm trán nhau, khả năng cao 2 đội bóng này sẽ thông đồng với nhau để chia nhau mỗi đội 1 điểm và cùng nhau trụ hạng. SHB Đà Nẵng ở trận cuối dù có thắng đậm Khánh Hòa thì họ cũng không có cửa ở lại V-League.

SHB Đà Nẵng sắp sửa đối mặt với thành tích tệ nhất lịch sử V-League khi là đội bóng có truyền thống đầu tiên xuống hạng. Ý thức được điều này, HLV Phạm Minh Đức đã gửi lời xin lỗi đến Bầu Hiển:

HLV Phạm Minh Đức của SHB Đà Nẵng xin lỗi Bầu Hiển.
HLV Phạm Minh Đức của SHB Đà Nẵng xin lỗi Bầu Hiển.

"Bầu Hiển đã đầu tư rất nhiều cho SHB Đà Nẵng. Chúng tôi có lỗi với ông ấy, đội bóng này nợ ông ấy niềm tin và những ky vọng. Việc không thể trụ hạng khiến sự đầu tư của Bầu Hiển trở nên vô nghĩa, ông ấy đã thua lỗ nhiều và mất cả đống tiền.

Giờ đây chúng tôi chỉ còn biết chờ đợi trận Bình Dương và TP.HCM sẽ đá hết mình, tôi hy vọng hai đội này sẽ không nhường nhau. SHB Đà Nẵng chỉ biết cố gắng giành chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng. Trời thương thì chúng tôi sẽ trụ hạng."- Ông Phạm Minh Đức trả lời kênh BONGDAINFO.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2