GMT +7
Indonesian Odds

Chưa tái đấu Indonesia đã lo ngại thua ĐT Việt Nam

Đã có thông tin mới từ báo chí Indonesia liên quan đến trận đấu sắp tới giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia trên sân Gelora Bung Karno.

Indonesia lo ngại thua ĐT Việt Nam.

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), đã xác định thời gian và địa điểm của 2 trận đấu tiếp theo ở vòng loại 2 World Cup 2026 giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam. Trận lượt đi, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier sẽ đối đầu với ĐT Indonesia trên sân khách của đối thủ tại SVĐ Utama Gelora Bung Karno (Jakarta, Indonesia) vào lúc 20h30 ngày 21/3.

ĐT Việt Nam gặp lại Indonesia sau trận thua ở Asian Cup
ĐT Việt Nam gặp lại Indonesia sau trận thua ở Asian Cup

Chỉ sau 5 ngày (26/3), thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ đến sân Mỹ Đình để đối đầu với ĐT Việt Nam vào lúc 19h00. Trước đó, trong 2 trận đấu đầu tiên của bảng F, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước Philippines và thua 0-1 trước Iraq trên sân nhà Mỹ Đình.

Mặc dù có lợi thế sân nhà trong trận đấu vào ngày 21/3 tới, báo chí Indonesia tỏ ra khá bi quan. Tờ Bola đã chỉ ra rằng Indonesia chưa từng giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam trên sân Gelora Bung Karno của mình, với cả 3 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Tờ này đã phân tích lịch sử đối đầu và chỉ ra rằng lần đầu tiên hai đội hòa nhau trên sân Gelora Bung Karno là vào năm 1997 trong khuôn khổ SEA Games 19 với tỷ số 2-2. Đến Tiger Cup 2002, trận đấu giữa hai đội cũng kết thúc với tỷ số hòa 2-2 tại sân Gelora Bung Karno. Lần gần nhất hai đội gặp nhau tại sân này là trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với kết quả hòa 0-0.

ĐT Việt Nam hòa Indonesia ở lần gần nhất đá tại Gelora Bung Karno
ĐT Việt Nam hòa Indonesia ở lần gần nhất đá tại Gelora Bung Karno

Bola cũng đưa ra ý kiến ​​rằng Indonesia có thể lựa chọn các sân vận động khác như Surabaya, Pakansari để tăng cơ hội giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Gelora Bung Karno hiện là SVĐ lớn nhất thứ hai ở Indonesia với sức chứa gần 80.000 người.

Indonesia cũng vui mừng với việc trợ lý Nova Arianto sẽ trở lại để hỗ trợ HLV Shin Tae-yong trong vòng loại World Cup 2026. Arianto trước đó đã dẫn dắt U16 Indonesia trong chuyến tập huấn để chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Á 2025.

Theo dõi bongdaso12 để cập nhật những phần quà có giá trị từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2