GMT +7
Indonesian Odds

Công Phượng lập tức vê Nhật Bản sau khi bị loại khỏi ĐTVN

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức chia tay ĐT Việt Nam sau khi tái phát chấn thương cổ chân và sẽ trở lại Nhật Bản để điều trị.

Công Phượng buồn bã trở về Nhật,

Sau khi được HLV Troussier triệu tập, Công Phượng đã có ba buổi tập cùng đội U23 Việt Nam từ ngày 13 đến 15/3. Tuy nhiên, anh đã tái phát chấn thương cổ chân vào ngày 16/3 và buộc phải nghỉ tập.

Cầu thủ sinh năm 1995 rất mong muốn được tập luyện trở lại cùng đội vào ngày 18/3 để xem xét cơ hội sang Indonesia. Tuy nhiên, dựa trên đánh giá của đội ngũ y tế, HLV Troussier đã quyết định không cho Công Phượng đi cùng đội để tránh nguy cơ chấn thương nặng hơn.

Công Phượng sẽ về Nhật Bản điều trị chấn thương
Công Phượng sẽ về Nhật Bản điều trị chấn thương

Sự thiếu vắng Công Phượng trên hàng công sẽ là một thiệt thòi lớn đối với ĐT Việt Nam. Anh được mệnh danh là "hung thần" của đội bóng xứ Vạn đảo với 2 bàn thắng vào lưới Indonesia vào các năm 2016 và 2021.Trước đó, HLV Troussier đã đích thân sang Nhật Bản để gặp gỡ và trao đổi với Công Phượng. Điều này cho thấy ông thầy người Pháp đặt niềm tin lớn vào cựu sao HAGL.

"Tôi sẽ nỗ lực hết mình khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Thời gian không được thi đấu nhiều không hẳn là khó khăn. Vì Nhật Bản là môi trường bóng đá phát triển giúp tôi cố gắng học hỏi nhiều điều tốt. Cường độ tập luyện rất cao và cũng có nhiều trận đấu giao hữu", Công Phượng chia sẻ.

Chờ đợi cho đợt tập trung sau
Chờ đợi cho đợt tập trung sau

Công Phượng sẽ trở lại Yokohama FC để điều trị chấn thương và hy vọng sẽ sớm bình phục để có thể thi đấu trở lại.

Người hâm mộ Việt Nam hy vọng rằng Công Phượng sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ và thành công tại Nhật Bản. Việc thành công của Công Phượng sẽ giúp ích cho ĐT Việt Nam trong tương lai.

Theo dõi bongdaso12 để cập nhật những phần quà có giá trị từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2