GMT +7
Indonesian Odds

Công Phượng: 'Thanh Nhã, Hoàng Loan cống hiến ngày đêm, mang vinh quang về cho Tổ Quốc, chẳng cần vương miện vô giá trị như Ý Nhi'

Công Phượng đề cao vẻ đẹp của sự cống hiến, mang lại thành tích lớn lao cho đất nước hơn là những giá trị ảo như hoa hậu Ý Nhi. 

Thanh Nhã, Hoàng Loan chẳng cần vương miện vô giá trị như Ý Nhi

Như Bongdainfo.co đã đưa tin, Ý Nhi đang là tâm điểm được nhiều người nhắc tới nhiều nhất trong những ngày qua. Những phát ngôn có phần ngô nghê, ngổ ngáo và ảo tưởng sức mạnh của nàng hậu khiến nhiều người phẫn nộ. Bắt đầu từ những phát ngôn chê bạn trai kém cỏi, khoe mình giỏi giang hơn bạn bè cùng trang lứa. Thậm chí, cô còn cà khịa Quế Ngọc Hải và tự xưng mình nổi tiếng top 3 Bình Định, ngang hàng với vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử. 

cong-phuong
Công Phượng: 'Thanh Nhã, Hoàng Loan cống hiến ngày đêm, mang vinh quang về cho Tổ Quốc, chẳng cần vương miện vô giá trị như Ý Nhi'.

Và với những phát ngôn có phần ảo tưởng kể trên, đương nhiên Ý Nhi trở thành cái tên bị ghét nhất cả nước trong những ngày qua. Hiện tại, group anti hoa hậu Ý Nhi đã đạt ngưỡng 500k thành viên và có thể tăng hơn nữa. Có thể nói rằng kỷ lục của Ý Nhi là vô tiền khoáng hậu, trong lịch sử chưa từng có hoa hậu nào bị ghét nhiều đến thế.

Câu chuyện của Ý Nhi lập tức đã đến tai của Công Phượng. Mới nhất, ngôi sao xứ Nghệ đã chia sẻ với truyền thông: ‘Với em, nhưng người lao động chân chính đóng góp cho sự phát triển của quê hương thì trên đầu họ tự có vương miện rực sáng’.

cong-phung
Công Phượng đề cao vẻ đẹp của sự cống hiến, mang lại thành tích lớn lao cho đất nước hơn là những giá trị ảo như hoa hậu Ý Nhi.

‘Việc chiến đấu hết mình ở World Cup vừa qua, các cô gái của ĐT Việt Nam đều có cho mình những chiếc vương miện trong lòng NHM. Nếu nói 1 cách khách quan thì Thanh Nhã, Hoàng Loan… đều là những cầu thủ có nhan sắc để trở thành Hoa hậu vạn người mê, vì các bạn ấy hội tụ đủ sắc, tài, đạo đức và sự cống hiến’, Công Phượng kết luận với Kết quả bóng đá nhanh.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2