GMT +7
Indonesian Odds

Cục diện bóng đá Đông Nam Á thay đổi nhờ cầu thủ ồ ạt nhập tịch

6 năm trước, HLV Park Hang Seo đã thay đổi bức tranh bóng đá Đông Nam Á khi Việt Nam kiên định ở vị trí dẫn đầu.

Bóng đá Đông Nam Á thay đổi nhờ cầu thủ ồ ạt nhập tịch

Tân Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, nữ tỷ phú Madam Pang, từng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với HLV Park Hang Seo: "Tôi đã chứng kiến sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam, rõ ràng trên bảng xếp hạng FIFA khi vượt qua Thái Lan. Điều này khiến tôi không thể không tán dương HLV Park Hang Seo, người đã thay đổi diện mạo của bóng đá Việt Nam và Đông Nam Á".

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Indonesia sẽ còn bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch.
Indonesia sẽ còn bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch.

Bóng đá Việt Nam thời HLV Park Hang Seo có hai điểm nổi bật, đó là vững chắc ở vị trí hàng đầu trong top 100 FIFA và thành tích ấn tượng trước các đội Đông Nam Á. Ông Park chỉ thua hai trận khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam tại khu vực này. Đội tuyển Việt Nam bất bại trên sân nhà và ba lần đánh bại Thái Lan trong các trận đấu với U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, cảnh báo về sự thay đổi mạnh mẽ trong bóng đá Đông Nam Á đã được đưa ra. Malaysia và Indonesia đã cải thiện đáng kể sức mạnh của họ thông qua việc bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch. Số lượng cầu thủ nhập tịch của Malaysia là 14, của Indonesia là 13. Thành tích của hai đội tại Asian Cup 2023 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Theo bảng xếp hạng của Asian Cup 2023, sau khi Qatar vô địch, Việt Nam đứng ở vị trí thứ 22/24 đội, Malaysia ở vị trí thứ 21, Indonesia đứng ở vị trí thứ 16 và Thái Lan có thành tích tốt nhất ở vị trí thứ 13. Tình hình của đội tuyển Việt Nam đã thay đổi hoàn toàn so với 4 năm trước, khi thầy trò HLV Park Hang Seo góp mặt trong tứ kết Asian Cup 2019, đó là thành tích tốt nhất trong hơn nửa thế kỷ của bóng đá Đông Nam Á.

Các chính sách nhập tịch đang dần thay đổi bóng đá ĐNÁ.
Các chính sách nhập tịch đang dần thay đổi bóng đá ĐNÁ.

Với sự chuyển biến hiện tại, bóng đá Đông Nam Á tiếp tục đối mặt với thách thức từ cầu thủ nhập tịch. HLV Shin Tae Yong đã nói: "Tôi đã thảo luận với ông Erick Thohir để có thể tìm kiếm những cầu thủ mới mạnh mẽ hơn. Nếu có cơ hội, tôi sẽ đến Hà Lan hoặc bất kỳ quốc gia nào khác để tìm kiếm những cầu thủ mang dòng máu Indonesia. Chúng tôi cần một tiền đạo xuất sắc hơn".

Từ những diễn biến trên, đội tuyển Thái Lan và Việt Nam được dự báo sẽ phải đối mặt với thách thức lớn từ Indonesia và Malaysia trong thời gian sắp tới.

Click bongdalu trực tiếp để đặt kèo trúng thưởng đổi đời.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2