GMT +7
Indonesian Odds

Đạt thỏa thuận sơ bộ, Partey trên đường rời Arsenal

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Partey đã đồng ý ký hợp đồng sơ bộ 3 năm với một đội bóng Italia. 

Partey trên đường rời Arsenal

Sau khi Arsenal tậu thành công Rice, tương lai của Partey trở thành vấn đề quan tâm của nhiều người. Dẫu vẫn góp mặt trong chuyến du đấu tiền mùa giải nhưng chàng cầu thủ người Ghana vẫn đang cân nhắc quyết định. 

Partey-vo-doi
Đạt thỏa thuận sơ bộ, Partey trên đường rời Arsenal.

Như BONGDAINFO đã đưa tin, thời gian qua Partey từng nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Ả Rập. Thế nhưng, anh hoàn toàn từ chối vì muốn được thi đấu ở các giải đấu đỉnh cao châu Âu. 

Theo tờ Sky, gần như Partey đã hoàn tất mọi thỏa thuận cơ bản với Juventus. Anh chàng sẵn sàng ký vào bản hợp đồng 3 năm với Lão bà nếu họ thuyết phục được lãnh đạo Pháo thủ. Về phần mình, Arsenal cũng muốn bán Partey trong bối cảnh họ đã sở hữu Rice. 

Partey-arsenal
Theo nguồn tin từ Sky Sports, Partey đã đồng ý ký hợp đồng sơ bộ 3 năm với một đội bóng Italia.

Theo nguồn tin mà lịch bóng đá hôm nay có được, Juventus hiện tại cũng đã mở cuộc đàm phán để hỏi giá Arsenal. Và đội bóng thành Turin cũng phải giảm tải nhân sự trước khi xúc tiến cầu thủ mà mình mong muốn. 

Và không chỉ có Partey, Juventus cũng đang thương thảo để có thể chiêu mộ một cầu thủ Ngoại hạng Anh khác, đó là Lukaku. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng Serie A muốn dùng Vlahovic làm ‘vật tế thần’ cộng thêm 40 triệu Euro để sở hữu tiền đạo người Bỉ. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2