GMT +7
Indonesian Odds

Đoàn Văn Hậu:'Cầu thủ nhập tịch của Indonesia cũng chỉ là hàng loại 2'

Đoàn Văn Hậu cảm thấy sức mạnh từ những cầu thủ nhập tịch của Indonesia không quá đáng sợ như truyền thông đang đồn đại.

Đoàn Văn Hậu, hậu vệ trái số 1 của ĐT Việt Nam, đang phải dưỡng thương và không thể góp mặt trong trận đấu với Indonesia. Tuy nhiên, anh vẫn dành lời động viên cho các đồng đội và có những chia sẻ đáng chú ý về đối thủ.

Nhận định về cầu thủ nhập tịch Indonesia:

Văn Hậu cho rằng những cầu thủ nhập tịch của Indonesia không quá xuất sắc. Theo anh, nếu họ thực sự giỏi thì đã thi đấu cho các đội tuyển châu Âu thay vì nhập tịch Indonesia:

Văn Hậu không đánh giá cao dàn sao nhập tịch của ĐT Indonesia
Văn Hậu không đánh giá cao dàn sao nhập tịch của ĐT Indonesia

"Những cầu thủ nhập tịch của Indonesia không có gì đặc biệt. Theo anh, nếu họ thực sự xuất sắc thì đã thi đấu cho các đội tuyển châu Âu thay vì nhập tịch Indonesia. Cầu thủ nhập tịch của Indonesia cũng chỉ là hàng loại 2, chuyên môn không tới nên mới đến Đông Nam Á, ở Châu Âu họ vốn không có đất dụng võ. Nếu giỏi thì họ đã gia nhập các đội tuyển kiểu Hà Lan, Anh hay Bỉ rồi.

Những cầu thủ nhập tịch đó cũng chỉ ở tầm Đông Nam Á thôi, và ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể chơi được. Chúng ta cứ vào trận với tinh thần hết mình thôi".

Đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam:

Hậu vệ sinh năm 1999 khẳng định ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể thi đấu tốt trước Indonesia. Quan trọng là các cầu thủ phải thi đấu hết mình và giữ vững tinh thần.

Lời khuyên về "Chảo lửa" Bung Karno:

Văn Hậu cũng cảnh báo các đồng đội về sức ép khủng khiếp từ hơn 80.000 CĐV Indonesia trên sân Gelora Bung Karno. Theo anh, đây là yếu tố cần lưu ý và ĐT Việt Nam cần cẩn trọng trước những đòn khiêu khích hay ăn vạ của đối thủ.

Lo ngại về trọng tài:

Văn Hậu bày tỏ lo ngại về vấn đề trọng tài. Anh cho rằng trong bầu không khí cuồng nhiệt với hơn 80.000 CĐV Indonesia, trọng tài nào cũng có thể nương tay cho đội chủ nhà:

Indonesia chơi 1 dàn cầu thủ nhập tịcch
Indonesia chơi 1 dàn cầu thủ nhập tịch

"Một vấn đề đáng ngại nữa là trọng tài. Bắt ở sân đấu có tới hơn 80,000 CĐV như thế, trọng tài nào cũng ít nhiều nương tay với đội chủ nhà. Tuyển Việt Nam cần cẩn trọng. Đội cần tránh các đòn khiêu khích hay ăn vạ của đối thủ”. 

Văn Hậu - "cái gai" trong mắt CĐV Indonesia:

Đối với NHM Indonesia, Văn Hậu không chỉ là một cầu thủ tài năng mà còn là "kẻ thù" với lối chơi quyết liệt để lại ấn tượng không tốt với người Indo khi gây chấn thương cho Evan Dimas tại chung kết Sea Games 2019. Việc Văn Hậu vắng mặt là một lợi thế cho đội tuyển xứ sở Vạn đảo.

Thay thế Văn Hậu:

Hiện tại, HLV Troussier thường sử dụng Võ Minh Trọng cho vị trí hậu vệ trái. Minh Trọng cho thấy sự phù hợp với chiến thuật của HLV Troussier nhưng kinh nghiệm và tâm lý thi đấu là điều mà anh cần cải thiện để sánh ngang với Văn Hậu.

Đội hình dự kiến của ĐTVN đấu Indonesia
Đội hình dự kiến của ĐTVN đấu Indonesia

Trận lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 21/3 trên sân Bung Karno. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3.

Xem ngay bongdaso888 để cập nhật những phần thưởng mới mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2