GMT +7
Indonesian Odds

Đội U21 nhà Bầu Hiển lại ghi dấu ấn đậm nét ở đội trẻ

Cái tên quen thuộc thống trị bóng đá trẻ Việt Nam cấp độ cận chuyên nghiệp, Hà Nội tiếp tục giữ vững truyền thống với lần thứ 7 đi tới trận chung kết Giải U21 Quốc gia trong 9 mùa giải gần nhất.

Nhận diện ứng viên vô địch - U21 Hà Nội

Nòng cốt của U21 Hà Nội phiên bản 2021 là lứa cầu thủ sinh năm 2001-2002 từng giành nhiều thành tích như vô địch U19 Quốc gia 2019 hay Hạng Nhì 2020 trong màu áo Phú Thọ, bổ sung thêm những đàn anh thế hệ 1999-2000 dạn dày kinh nghiệm chinh chiến tại V League và Hạng Nhất. Ngoài ra, U21 Hà Nội còn được hỗ trợ bởi những viện binh xuất thân từ PVF là Lê Xuân Tú và tân binh đắt giá mới chiêu mộ từ Quảng Ninh là Nguyễn Hai Long.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Đội U21 nhà Bầu Hiển lại ghi dấu ấn đậm nét ở đội trẻ
Đội U21 nhà Bầu Hiển lại ghi dấu ấn đậm nét ở đội trẻ

Với dàn cầu thủ chất lượng tới mức rất khó để điểm danh một gương mặt nào đó chưa từng sở hữu trải nghiệm ở các cấp độ ĐTQG trẻ, lại sở hữu sự gắn kết lâu năm, có độ đồng đều ở mọi vị trí và độ tuổi cá nhân, không quá bất ngờ khi Hà Nội đang thống trị tại U21 Quốc gia năm nay. 4 trận vòng loại, 3 trận vòng bảng, Hà Nội toàn thắng và chỉ gặp khó khăn duy nhất ở trận bán kết vừa qua khi cần tới loạt sút luân lưu để vượt qua Hoàng Anh Gia Lai.

Bất chấp việc không có được sự phục vụ của hai cá nhân ưu tú là Quan Văn Chuẩn và Trần Văn Đạt đang trong biên chế ĐTQG tham dự AFF Cup, HLV Nguyễn Sỹ Hải trong lần đầu tự tay cầm quân ở cấp độ U21 đang chứng minh được năng lực bản thân thông qua kết quả thi đấu lẫn triết lí lối chơi mà Hà Nội thể hiện.

Một trong những đội trẻ hiếm hoi của lứa học viện Hà Nội hiện tại duy trì cách làm với lối đá tương đồng Đội 1 như dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, U21 Hà Nội sử dụng sơ đồ 4-3-3/4-1-4-1 chủ động áp đặt quyền kiểm soát bóng và tạo áp lực tức thời. Trục xương sống với cặp trung vệ chơi chân ổn, một tiền vệ trụ xông xáo và có phần cáo già trong tranh chấp, cộng thêm một tiền đạo cài đè xoay trở tốt, đó là nền tảng cho các vệ tinh xung quanh thực hiện hành động hoán đổi vị trí với sự lập trình ở mức độ nhịp nhàng đáng kể.

Hà Nội FC vẫn có những tài năng đầy hứa hẹn cho nền bóng đá nước nhà
Hà Nội FC vẫn có những tài năng đầy hứa hẹn cho nền bóng đá nước nhà

Không truyền thông ầm ĩ hay chiếu spotlight cho cầu thủ trẻ từ sớm như thói quen thường thấy của mọi lứa cầu thủ Hà Nội trước đây, họ vẫn đang chứng minh chất lượng đào tạo ở đẳng cấp hàng đầu Việt Nam hiện nay, với mô hình định hướng và chuẩn mực phù hợp buộc cá nhân phải luôn không ngừng nỗ lực nhằm chạm tới mục tiêu sau cùng của quá trình phát triển trẻ, chen chân vào đội ngũ Đội 1 danh giá.

Gương mặt đáng chú ý

- Nguyễn Văn Tùng (11) - Tiền đạo cắm - 2001

- Ngô Đức Hoàng (22) - Tiền vệ tấn công - 2002

- Vũ Tiến Long (27) - Trung vệ - 2002

- Trần Văn Thắng (12) - Hậu vệ phải - 2001

- Thái Khắc Huy Hoàng (14) - Tiền vệ trụ - 1999.

Click bongdalu trực tiếp để đặt kèo trúng thưởng đổi đời.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2