GMT +7
Indonesian Odds

ĐT Thái Lan được cộng điểm mạnh, áp sát Việt Nam trên BXH FIFA sau chiến thắng trước Kyrgyzstan

Việc giành chiến thắng trước Kyrgyzstan ở trận ra quân Asian Cup 2024 đã giúp ĐT Thái Lan được cộng điểm mạnh trên BXH FIFA.

ĐT Thái Lan được cộng điểm mạnh trên BXH FIFA

Tối hôm qua, Đội tuyển Thái Lan đã ghi dấu ấn đặc biệt trong hành trình tại Asian Cup 2024 bằng chiến thắng 2-0 trước Đội tuyển Kyrgyzstan tại bảng F. Thầy trò HLV Masatada Ishii không chỉ giành được 3 điểm quan trọng mà còn được thăng hạng lên đáng kể trên bảng xếp hạng FIFA.

>> Nhận định bóng đá ngày mai <<

Thái Lan được cộng điểm khủng sau trận thắng Kyrgyzstan
Thái Lan được cộng điểm khủng sau trận thắng Kyrgyzstan

Theo thông tin từ trang Football Rankings, chiến thắng này giúp Đội tuyển Thái Lan cộng thêm 18,22 điểm, đẩy họ lên 105 thế giới, tăng 9 bậc so với vị trí trước đó. Điều này đưa họ rất gần mục tiêu áp sát top 100 thế giới, một mục tiêu mà HLV Ishii và đội ngũ đã đề ra.

Trong khi đó, Kyrgyzstan dự kiến sẽ phải trải qua một giảm điểm đáng kể, mất tới 22,64 điểm và rơi xuống vị trí thứ 101 trên bảng xếp hạng FIFA. Đây là kết quả đau lòng cho đội bóng đã gặp thất bại liên tiếp trước các đối thủ Đông Nam Á, gồm cả trận thua trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2026.

Thái Lan đồng thời trở thành đội bóng duy nhất từ Đông Nam Á giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng Asian Cup 2024. Trong khi đó, các đội "hàng xóm" như Việt Nam, Indonesia và Malaysia đều phải nhận thất bại, làm giảm điểm số và thứ hạng của họ trên bảng xếp hạng FIFA.

Sau chiến thắng, HLV Masatada Ishii chia sẻ: "Trận đấu đầu tiên luôn là thách thức, nhưng chúng tôi đã giành được 3 điểm, một kết quả khả quan. Đội tôi đã thể hiện sự gắn kết và làm việc chặt chẽ, điều quan trọng để có chiến thắng này. Tôi không muốn đánh giá đội đối phương, nhưng tôi rất hạnh phúc vì chiến thắng của chúng tôi hôm nay".

ĐT Thái Lan ăn mừng chiến thắng
ĐT Thái Lan ăn mừng chiến thắng

Tiếp theo, Thái Lan sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Oman vào 21h30 ngày 21/1. Họ đang rất tự tin và có cơ hội lớn tiến vào vòng loại trực tiếp tại giải đấu lần này.

Theo dõi bongdalu mobi để cập nhật những tin bóng đá nóng nhất có thưởng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2