GMT +7
Indonesian Odds

ĐT Việt Nam có nỗi lo: Đình Bắc gặp vấn đề trước trận gặp Indonesia

Đình Bắc đã khiến NHM bóng đá nước nhà lo lắng khi anh vắng mặt tại buổi tập của Đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Indonesia.

ĐT Việt Nam có nỗi lo: Đình Bắc gặp vấn đề trước trận gặp Indonesia

Chiều ngày 17/1, Đội tuyển Việt Nam đã tiến hành buổi tập quan trọng nhằm chuẩn bị đối mặt với Indonesia, tập trung vào việc triển khai chiến thuật và lên kế hoạch nhân sự cho trận đấu sắp tới.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

ĐT Việt Nam có nỗi lo: Đình Bắc gặp vấn đề trước trận gặp Indonesia

Các cầu thủ đã thể hiện sự tập trung và nỗ lực cao để hoàn thành các yêu cầu của HLV Troussier. "Phù thuỷ trắng" đã tổ chức buổi tập chung cho cả hai nhóm, bao gồm cầu thủ tham gia trận đấu với Nhật Bản và những người chưa ra sân.

Điều đáng chú ý là sự vắng mặt của tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, người không tham gia buổi tập cùng toàn đội. Thông tin từ nguồn tin cho biết, Đình Bắc gặp vấn đề về cơ bắp và buộc phải ở lại khách sạn để hồi phục với sự hỗ trợ của đội ngũ y tế của ĐTQG.

Buổi tập ngày 17/1 cũng thu hút sự quan tâm của phóng viên từ AFC và một số quốc gia khác. Sự vắng bóng của Đình Bắc đã gây bất ngờ đối với truyền thông quốc tế.

Nguyễn Đình Bắc, cầu thủ sinh năm 2004, đang là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất trong Đội tuyển Việt Nam hiện tại. Anh đã ghi bàn đẹp mắt từ pha đánh đầu ngược vào lưới Nhật Bản. Với màn trình diễn ấn tượng, Sofascore đã chấm Đình Bắc 7,3 điểm, cao nhất đội Việt Nam và chỉ kém xa Takumi Minamino, người ghi cú đúp cho Nhật Bản - 9,3 điểm.

Trong buổi tập, HLV Philippe Troussier bày tỏ sự hài lòng với tinh thần và sự cạnh tranh tích cực trong đội. Đồng thời, Ban huấn luyện cũng đã tổ chức cho các cầu thủ xem video và phân tích về đối thủ.

HLV Troussier chỉ đạo buổi tập ngày 17/1 của ĐT Việt Nam
HLV Troussier chỉ đạo buổi tập ngày 17/1 của ĐT Việt Nam

Theo kế hoạch của AFC, đội tuyển sẽ thăm SVĐ chính thức trước trận đấu với Indonesia vào sáng ngày 18/1. Sau đó, chiều cùng ngày, thầy trò HLV Troussier sẽ hoàn tất chuẩn bị cuối cùng tại sân tập Al Rayyan, và "Phù thuỷ trắng" cùng một cầu thủ sẽ tham gia buổi họp báo trước trận đấu thứ hai của bảng D Asian Cup 2024.

Theo dõi bongdalu mobi để cập nhật những tin bóng đá nóng nhất có thưởng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2