GMT +7
Indonesian Odds

ĐT Việt Nam đón tin vui về trụ cột trước VL 2 World Cup 2026

Bộ đôi trụ cột của đội tuyển Việt Nam là Quế Ngọc Hải và Tiến Linh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho chiến dịch VL 2 World Cup 2026 cùng đội tuyển Việt Nam.

Bộ đôi trụ cột báo tin vui cho ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đã đón nhận một tín hiệu tích cực khi bộ đôi danh tiếng Quế Ngọc Hải và Tiến Linh sẽ có thể quay trở lại tập luyện sau kỳ Asian Cup 2023 đầy khó khăn.

>> Xem ngay nhận định bóng đá từ chuyên gia <<

Bộ đôi trụ cột đã bình phục chấn thương
Bộ đôi trụ cột đã bình phục chấn thương

Sau chuỗi ngày đầy thách thức tại giải đấu lớn nhất châu lục, Đội tuyển Việt Nam nhận được tin không thể vui hơn với sự hồi phục nhanh chóng của đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền đạo sáng tạo Tiến Linh. Cả hai cầu thủ đã phải đối mặt với chấn thương đáng tiếc và buộc phải rời sân tập từ đầu kỳ thi đấu.

Quế Ngọc Hải, đội trưởng kiêm trung vệ kỳ cựuc, đã gặp vấn đề với chấn thương cơ bắp khiến anh phải bỏ lỡ những trận đấu quan trọng tại Asian Cup 2024. Trong khi đó, Tiến Linh, mũi nhọn trên hàng côngh, phải ngồi ngoài với một chấn thương ảnh hưởng đến khả năng ghi bàn của anh.

Tuy nhiên, sự trở lại của cả hai ngôi sao này không chỉ là niềm vui cho đội tuyển mà còn mang lại niềm tin mạnh mẽ từ NHM. Bằng sự chuyên nghiệp và tận tụy trong quá trình phục hồi, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh đã nhanh chóng bắt kịp lịch trình và bắt đầu tham gia tập luyện cùng đồng đội.

Hoàng Đức đã có thể thi đấu cho Viettel
Hoàng Đức đã có thể thi đấu cho Viettel

Đội tuyển Việt Nam đang hướng tới 2 trận đấu quan trọng liên quan đến vòng loại World Cup. HLV Troussier và các học trò sẽ đối đầu với Đội tuyển Indonesia trong cả 2 cuộc đối đầu diễn ra vào ngày 21/3 và 26/3. Thành tích của Đội tuyển Việt Nam trong những trận này sẽ đặt ra câu hỏi về khả năng tiến xa của Rồng Vàng trong hành trình chinh phục vé tham dự World Cup, và mọi kết quả không thuận lợi có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội đi tiếp của họ.

Theo dõi tỷ số trực tuyến hôm nay từ Bongda Info để có cơ hội nhận thưởng cao.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2