GMT +7
Indonesian Odds

Filip Nguyễn:'Tôi muốn là số 1 khi khoác áo ĐT Việt Nam'

Thủ thành Filip Nguyễn mong muốn được khoác chiếc áo số 1 nếu như sắp tới anh được bắt chính trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Mong muốn của chàng Fillip.

Thông tin trước đây đã xác nhận rằng Filip Nguyễn đã hoàn tất quá trình nhập tịch và hiện anh đủ điều kiện thi đấu cho ĐT Việt Nam. Hiện tại, người gác đền sinh năm 1992 chỉ đang chờ lời mời từ HLV Troussier để gia nhập ĐTQG.

>> Xem ngay nhận định bóng đá từ chuyên gia <<

Filip Nguyễn muốn khoác áo số 1 ở ĐT Việt Nam
Filip Nguyễn muốn khoác áo số 1 ở ĐT Việt Nam

Chia sẻ lần đầu sau khi có quốc tịch Việt Nam, Filip Nguyễn đã tiết lộ mong muốn của mình nếu có cơ hội khoác áo Đội tuyển Quốc gia:

"Tôi mong muốn mặc áo số 1 nếu có cơ hội, tôi muốn lắm chứ. Tôi không chắc rằng số áo đó có sẵn không hay Đặng Văn Lâm đã sở hữu nó, nhưng tôi cũng hài lòng với những số khác.

Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, nhưng hiện tại vẫn chưa là một thành viên chính thức của Đội tuyển Việt Nam. Tôi vẫn chưa khẳng định được khả năng và phải cố gắng hết mình. Mong rằng điều này sẽ  là động lực giúp tôi tự tin tập trung cùng Đội tuyển. Kinh nghiệm thi đấu của tôi tại châu Âu có thể rất quan trọng ở các giải đấu lớn, trong khi hầu hết các cầu thủ ĐT Việt Nam đều thi đấu trong nước.

Trong đội hình hiện tại, có những đồng đội như Quang Hải, Hồ Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Thanh... Họ sẽ giúp Filip Nguyễn hiểu rõ hơn về ĐT Việt Nam. Thủ môn sinh năm 1992 rất hào hứng trước cơ hội thi đấu cho ĐTQG: "Tôi sẽ tìm hiểu thêm về không khí trong đội tuyển, về HLV, cảm nhận của tất cả mọi người và mọi thứ".

Hiện tại, số áo 1 trên Đội tuyển Việt Nam đang được sử dụng bởi thủ môn dự bị Nguyễn Đình Triệu, vì vậy nếu có cơ hội, có thể Filip Nguyễn sẽ lựa chọn áo này. Trong khi đó, Đặng Văn Lâm, một đối thủ cạnh tranh vị trí thủ môn chính, đang mặc áo số 23. Filip Nguyễn đang được đánh giá cao hơn nhờ vào khả năng chơi bóng bằng chân rất tốt của mình- 1 tố chất cần có của thủ môn trong bóng đá hiện đại.

Ông Troussier chính thức gọi Fillip Nguyễn lên tuyển Việt Nam đá Asian Cup 2024

Gần đây, Filip Nguyễn đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh căn cước công dân Việt Nam của mình trên mạng xã hội. Đáng chú ý, tên trên căn cước của thủ môn 31 tuổi là Nguyễn Filip - tên mà anh đã chọn trong quá trình thay đổi danh tính để nhập quốc tịch Việt Nam và đã gửi đến Bộ Tư pháp xét duyệt.

Cập nhật tỷ lệ kèo đánh là ăn tại Bong Da INFO.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2