GMT +7
Indonesian Odds

Gọi 50 cầu thủ chuẩn bị cho Asian Cup, Indonesia tuyên bố có 'hung thần' khắc chế Việt Nam

Đội tuyển Indonesia đã công bố danh sách sơ bộ gồm 50 cầu thủ để chuẩn bị cho Vòng chung kết Asian Cup 2024.

Indonesia tuyên bố có 'hung thần' khắc chế Việt Nam

Cùng nằm trong bảng D với Đội tuyển Việt Nam và Iraq tại Asian Cup 2024, Đội tuyển Indonesia đang chuẩn bị một kế hoạch rất cụ thể và chặt chẽ để nâng cao thể lực. Họ sẽ tiến hành tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ từ ngày 20/12 đến 6/1/2024.

Trong thời gian luyện tập tại châu Âu, ĐT Indonesia dự kiến sẽ thi đấu hai trận giao hữu với ĐT Lybia vào ngày 2 và 5/1/2024. Sau đó, vào ngày 9/1, họ sẽ gặp ĐT Iran tại Qatar, quốc gia đăng cai giải đấu.

>> Nhận định bóng đá ngày mai <<

ĐT Indonesia thi đấu giao hữu 3 trận trước thềm VCK Asian Cup 2024
ĐT Indonesia thi đấu giao hữu 3 trận trước thềm VCK Asian Cup 2024

Kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng này nhằm giúp Đội tuyển Indonesia sẵn sàng cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam, Iraq và Nhật Bản.

Theo thông tin từ LĐBĐ Indonesia (PSSI), đội đã ghi danh 50 cầu thủ chuẩn bị tham dự Asian Cup 2024. Tuy nhiên, danh tính chính xác của những cầu thủ này vẫn được giữ bí mật. Ông Sumardji, Trưởng đoàn ĐT Indonesia, chỉ tiết lộ rằng một trong số 50 cầu thủ đó là tiền vệ Marselino Ferdinan.

Marselino không phải là một cái tên xa lạ với NHM Việt Nam, anh đã góp công lớn vào chiến thắng của Indonesia trước U20 Việt Nam tại vòng loại U20 châu Á, giúp đội nhà giành vé dự VCK 2023.

Mặc dù còn trẻ, Marselino đã được triệu tập lên ĐTQG. Tại AFF Cup 2022, anh đã tạo ra không ít khó khăn cho ĐT Việt Nam trong trận bán kết.

Với khả năng chuyền bóng chính xác cùng cú sút từ xa, Marselino được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng vào thành tích của Đội tuyển Indonesia tại Asian Cup.

Marselino Ferdinan là cái tên đáng chú ý của ĐT Indonesia
Marselino Ferdinan là cái tên đáng chú ý của ĐT Indonesia

Tuy vậy, việc quyết định liệu các cầu thủ nhập tịch như Justin Hubner, Nathan Tjoe-A-On, Jay Idzes hay Ivar Jenner sẽ được đăng ký hay không vẫn là điều bí mật. Mỗi đội chỉ được phép mang theo 23 cầu thủ sang Qatar, do đó, HLV Shin Tae Yong sẽ phải loại bỏ hơn một nửa trong số 50 cầu thủ này.

ĐT Indonesia sẽ bước vào trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 19/1/2024 tại SVĐ Abdullah bin Khalifa, trong lượt trận thứ 2 bảng D của Vòng chung kết Asian Cup 2024.

Theo dõi thường xuyên kq bongdalu để cập nhật những phần thưởng cao có giá trị.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2