GMT +7
Indonesian Odds

Hà Nội FC: Một kỳ chuyển nhượng dữ dội đang đến sau kỳ nghỉ tết

Lực lượng nhân sự của Hà Nội FC dự kiến ở mùa giải năm sau sẽ biến động rất mạnh khi họ hạn chế suất đăng ký ngoại binh.

Hà Nội FC đối diện với một năm mới bất ổn.

Như đã biết, Hà Nội quyết định không gia hạn và chia tay Marcao sau khi kết thúc bản hợp đồng 1 năm. Nhiều anh em, trong đó có cả tôi nghĩ rằng Hà Nội vẫn còn quyền đăng ký 4 ngoại binh nên sẽ đưa thêm 1 ngoại binh khác về thay thế Marcao. Nhưng…Theo điều lệ V.League 23/24, nếu CLB tham dự cúp châu Á bị loại ở vòng bảng thì ở giai đoạn 2, họ không có quyền đăng kí bổ sung ngoại binh khi ở giai đoạn 1 đã đăng kí 3 hoặc 4 ngoại binh (chỗ tôi khoanh đỏ trong ảnh 2). Tức là:

Hà Nội chỉ có thể giữ quyền đăng kí 4 ngoại binh cho giai đoạn 2 khi họ không thay thế bất kì ngoại binh nào. Điều này là ko thể khi họ đã chia tay Marcao. Nếu 1 trong 4 ngoại binh bị thay thế, họ chỉ còn có thể sử dụng 3 ngoại binh ở giai đoạn 2.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Luật ngoại binh mới của V-League khiến Hà Nội FC lao đao
Luật ngoại binh mới của V-League khiến Hà Nội FC lao đao

Mình hiểu là VPF muốn tạo sự công bằng cho các đội nhưng điều lệ “củ chuối” như này sẽ gây khó cho các đội có tham vọng dự Cúp châu Á. Vẫn mong VPF sẽ sớm cho các đội đồng bộ dùng 4 ngoại binh.

Hiện tại, Hà Nội còn 3 ngoại binh là Joel Tagueu, Denilson Jr, Brandon Wilson. Vậy nên nếu muốn đưa ngoại binh khác về, họ cần phải tiếp tục chia tay thêm ngoại binh để có slot trống.

Chưa rõ tình hình chấn thương Tagueu, giả sử cậu này chấn thương không nặng thì mình nghĩ có khả năng Hà Nội sẽ chia tay tiếp 1 trong 2 Denilson hoặc Wilson, thậm chí là cả 2.

Wilson không phải là 1 số 6 dạng Marcao, và ở vị trí này Hà Nội chỉ còn Đậu Toàn. Đậu Toàn sau mùa 2022 tương đối thành công nhưng hiện đã chững lại và chưa cho thấy khả năng có thể đá chính, vậy nên dự đoán Hà Nội sẽ ưu tiên 1 tiền vệ phòng ngự ngoại binh có lối chơi giống Marcao.

Tuy Wilson cho thấy khả năng đa năng và phù hợp với đội hơn Denilson, nhưng Hà Nội cũng không thể chỉ đẩy Denilson đi để đưa thêm 1 tiền vệ phòng ngự. Khi đó dẫn tới việc dư thừa ở tuyến giữa vì có tận 2 ngoại binh.

Hà Nội FC sẽ không gia hạn hợp đồng với Marao
Hà Nội FC sẽ không gia hạn hợp đồng với Marao

Vậy nên, hoặc Hà Nội sẽ gò Wilson đá tiền vệ phòng ngự “tĩnh” như Marcao và cặp với Hùng Dũng, hoặc sử dụng cặp Đậu Toàn - Wilson, hoặc Hà Nội sẽ chia tay luôn Wilson để đưa về ngoại binh khác.

Vị trí của Denilson cũng có thể bị thay thế, nhưng nếu có thay thì là để thay bằng 1 ngoại binh thuần chạy cánh - 1 vị trí khác cũng rất yếu của Hà Nội.Chưa kể tới vị trí hậu vệ trái. Một kì chuyển nhượng giữa mùa dữ dội đang chờ đợi Hà Nội sau nghỉ Tết.

bongdaso vn hân hạnh tài trợ những phần thưởng cho các dân chơi chơi kèo.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2