GMT +7
Indonesian Odds

HAGL vinh danh Công Phượng trở thành chân sút vĩ đại nhất Phố Núi

CLB HAGL gần đây đã vinh danh Công Phượng trong danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của đội bóng.

Công Phượng trở thành chân sút vĩ đại của HAGL

Trong một thông báo mới, CLB LPBank HAGL đã tiết lộ hình ảnh dàn đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của đội bóng tại đường hầm sân Pleiku. Đáng chú ý, có tới 3 cầu thủ thuộc lứa khoá 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG đã góp mặt trong danh sách này, bao gồm Công Phượng, Tuấn Anh và hậu vệ Văn Thanh.

HAGL đã chọn sơ đồ 3-4-3 với thủ môn Võ Văn Hạnh. Ở hàng hậu vệ, đội bóng này đã lựa chọn Chalermsan Dusit, Trịnh Duy Quang và Vũ Văn Thanh. Trong khi đó, bộ tứ tiền vệ của HAGL bao gồm Lee Nguyễn, Joemdee Sakda, Sripan Tawan và Nguyễn Tuấn Anh. Trên hàng công, có sự góp mặt của Senamuang Kiatisuk, Nguyễn Công Phượng và Goncalves Elvado.

Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của CLB HAGL
Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của CLB HAGL

Đáng chú ý, Tuấn Anh là duy nhất trong số họ vẫn thi đấu cho đội bóng hiện tại. Ngoài ra, HLV Trịnh Duy Quang hiện đang làm việc tại đội với vai trò trợ lý huấn luyện viên.

Hai cầu thủ còn lại, Công Phượng và Văn Thanh, đã chuyển sang thi đấu cho các đội bóng khác. Công Phượng chuyển tới Yokohama FC (Nhật Bản) trong khi Văn Thanh gia nhập CAHN. "Huyền thoại phố Núi" Kiatisak gần đây đã chia tay vị trí HLV trưởng của đội chủ sân Pleiku để dẫn dắt một đội bóng ngành công an.

Bên cạnh đội hình xuất sắc nhất, HAGL cũng trưng bày hình ảnh của HLV Kiatisak và gọi ông là "huyền thoại" tại đường hầm sân Pleiku. Ngoài ra, hình ảnh của các cầu thủ HAGL trong màu áo ĐTQG Việt Nam và các cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của đội bóng cũng được hiển thị.

HLV Kiatisak là huyền thoại của HAGL
HLV Kiatisak là huyền thoại của HAGL

Hiện tại, CLB HAGL đang gặp khó khăn ở V-League 2023/24. Sau 10 vòng đấu, đội bóng này chỉ có 6 điểm và đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Dự kiến, phải đến giai đoạn 2, khi HAGL chiêu mộ được những cầu thủ chất lượng, thì thầy trò HLV Vũ Tiến Thành mới có thể trở lại với sự tỏa sáng. Trong vòng 11, HAGL sẽ đối đầu với Khánh Hoà trên sân khách.

Tìm hiểu bongdalive để không bỏ lỡ những trận bóng hay tỷ lệ jefo thưởng cao mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2