GMT +7
Indonesian Odds

HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ trở thành cứu tinh của bóng đá Hàn

Một chuyên gia nổi tiếng của bóng đá Hàn tin rằng HLV Park Hang Seo nếu lên nắm quyền đội tuyển Hàn Quốc sẽ đem lại nhiều điều mới mẻ. 

HLV Park Hang Seo được người Hàn đặt lên bàn cân

Trong tâm điểm chú ý của truyền thông châu Á sau thất bại ở Asian Cup, những diễn biến nội bộ của Đội tuyển Hàn Quốc đang gây sự quan tâm. Một trong những sự kiện đáng chú ý nhất là "vụ xô xát" giữa Son Heung-min và Lee Kang-in.

Trong bối cảnh này, ghế nóng của HLV Klinsmann tại Đội tuyển Hàn Quốc cũng đang chao đảo. Quan chức cấp cao của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc đã đồng thuận sa thải HLV Jurgen Klinsmann. Thật bất ngờ khi HLV Park Hang Seo lại đang lọt top danh sách ứng viên ngồi vào chiếc ghế nóng dẫn dắt bóng đá Hàn.

HLV Park Hang Seo trong trận giao hữu của ĐT Việt Nam ở Hàn Quốc
HLV Park Hang Seo trong trận giao hữu của ĐT Việt Nam ở Hàn Quốc

Liên quan đến sự việc này, chuyên gia Yoon Seong-hak của tờ Chosun đã có bài viết so sánh giữa HLV Klinsmann và HLV Park Hang Seo, nhấn mạnh vào sự khác biệt trong triết lý quản lý cầu thủ của họ.

Trong bài viết, chuyên gia người Hàn Quốc đã trình bày quan điểm của mình: "HLV Klinsmann mỗi khi tổ chức cho các cầu thủ ăn uống, ông ấy ưa thích sự tự chủ trong việc tổ chức bữa ăn. Dù là rửa tay trước hay sau khi ăn, cầu thủ được tự quyết định.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo thường nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội. Tại Đội tuyển Việt Nam, ông coi bữa ăn không chỉ đơn thuần để no bụng mà còn để tăng cường tinh thần tập thể. Các cầu thủ luôn phải ngồi bàn tròn, họ được tự do trò chuyện với nhau".

Đồng thời, chuyên gia Yoon Seong-hak cũng đề cập đến quy định của HLV Park Hang Seo về việc sử dụng điện thoại cá nhân. "Nếu có cuộc gọi từ Hàn Quốc trong giờ ăn, HLV Park Hang Seo sẽ từ chối để tập trung vào bữa ăn. Ngay cả trong buổi họp báo, dù kéo dài chỉ 10 phút, HLV Park cũng kết thúc sớm để không làm trễ bữa ăn của đội".

Chuyên gia người Hàn Quốc tiếp tục nhấn mạnh tinh thần đoàn kết trong tổ chức. "Mọi người từ quản lý, bác sĩ, nhân viên massage đến đội ngũ nhặt bóng đều phải mặc trang phục giống nhau. Ngay cả khi đi ăn, tất cả đều mặc quần áo và ăn giống nhau".

Chuyên gia Yoon Seong-hak so sánh HLV Park Hang Seo với HLV Klinsmann
Chuyên gia Yoon Seong-hak so sánh HLV Park Hang Seo với HLV Klinsmann

"Trong khi đó, HLV Klinsmann không chú trọng đến việc tăng cường và duy trì tinh thần đồng đội. Chiến thuật của ông cũng không rõ ràng. Một HLV không kết hợp cả chiến thuật và tinh thần đồng đội cùng một lúc sẽ khó mà đưa đội bóng đến chiến thắng, dù có cầu thủ giỏi đến đâu", chuyên gia này nhận xét.

Theo dõi bongdaso.vn trang tin chính để cập nhật những tỷ lệ kèo thưởng cao mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2