GMT +7
Indonesian Odds

HLV Troussier:'1 năm trời Công Phượng ra sân được 1 phút, tôi đắn đó chuyện cho cậu ấy cơ hội'

Sắp đến đợt tập trung đội tuyển Quốc gia, chuẩn bị cho chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 9, HLV Troussier đắn đo chuyện có nên triệu tập tiền đạo Nguyễn Công Phượng hay không.

Công Phượng chưa chắc suất trong đợt tập trung tháng 9.

Theo kế hoạch sơ bộ tháng 9 và tháng 10, đội tuyển Việt Nam sẽ tiến hành hội quân để chuẩn bị cho chuỗi giao hữu FIFA Days. Đây được xem như chuỗi đấu quan trọng để đưa nền bóng đá của chúng ta có cơ hội thăng hạng trên bảng xếp hạng FIFA.

>> Tỷ lệ kèo trước trận đấu mới nhất <<

HLV Troussier đắn đo chuyện gọi Công Phượng lên tuyển.
HLV Troussier đắn đo chuyện gọi Công Phượng lên tuyển.

Khả năng rất cao ở đợt tập trung lần này HLV Troussier sẽ không triệu tập Nguyễn Công Phượng dù lần gần nhất anh vẫn được góp mặt ở đội tuyển ở trận đấu gặp Syria hồi tháng 6.

HLV Troussier rất quan ngại rằng việc không được ra sân thường xuyên khiến cho CP10 không có được cảm giác bóng, việc triệu tập 1 cầu thủ cả năm trời mới được ra sân 1 phút lên tuyển Quốc gia sẽ khiến nhiều cầu thủ lẫn người hâm mộ không phục:

"Yokohama 1 năm trời  mới cho Công Phượng ra sân được 1 phút, tôi cũng đang đắn đo chuyện cho cậu ấy cơ hội. Cảm giác bóng với một cầu thủ rất quan trọng, việc ra sân thường xuyên mới giúp đem lại tính ổn định.

Những cầu thủ trẻ có người nỗ lực 2-3 năm, họ cố gắng ra sân liên tục chỉ với ước muốn có một suất lên tuyển. Tôi không thể nào phụ lòng tin của những người cố gắng được. Vì vậy nếu công bố danh sách, các bạn cũng đừng lạ nếu lần này không có tên của Phượng."- HLV Troussier trả lời kênh bongdaso tỷ lệ 88.

Cả năm ra sân được đúng 1 phút
Cả năm ra sân được đúng 1 phút

Đây là thời điểm vị chiến lược gia  người Pháp với mong muốn trẻ hoá lực lượng đang ưu tiên với những chân sút trẻm khỏe, nhiều khát khao, bên cạnh đó là  phải cóphong độ ổn định như Văn Tùng, Tuấn Hải, Xuân Tiến… nên thêm khó cho Công Phượng dù kinh nghiệm, cũng như được coi tài năng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2