GMT +7
Indonesian Odds

HLV Troussier:'Đá với Nhật để thấy Việt Nam không kém, đá với Indo để giữ vị thế khu vực'

Họp báo trước trận đội tuyển Việt Nam - đội tuyển Indonesia và những phát biểu từ HLV Philippe Troussier cũng như thủ môn Nguyễn Filip.

Ông Troussier muốn ĐTVN buộc phải thắng Indonesia.

Những phát biểu đầy chú ý của HLV Troussier trước thềm trận gặp Indonesia ngày hôm nay 19/1:

"Đá với Nhật để thấy Việt Nam không kém, đá với Indo để giữ vị thế khu vực".

"Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để hướng đến 6 điểm tối đa trước Indonesia và Iraq vì chúng tôi vẫn đang nắm quyền tự quyết trong tay. Chắc chắn ông Shin Tae Yong khi bước vào đây cũng sẽ nhận định tương tự như những gì tôi đang trả lời các bạn".

>> KQBD hôm nay <<

ĐT Việt Nam tập chiến thuật ngày hôm qua 18/1
ĐT Việt Nam tập chiến thuật ngày hôm qua 18/1

"Việt Nam đã thua Nhật Bản, nhưng nếu xét về màn trình diễn trên sân, tôi thấy được sự tích cực đến từ các học trò của mình, đặc biệt là ở khâu kiểm soát bóng. Chúng tôi hiểu rằng, để cho đội tuyển Nhật Bản giữ bóng càng lâu thì khung thành của đội tuyển Việt Nam càng bị đe dọa nhiều, do vậy đội đã bước vào trận với mục tiêu là hạn chế sự nguy hiểm của đối phương và chơi bóng một cách tự tin. Đó là điều chúng tôi cần phải duy trì trước Indonesia, và tôi đang thấy được điều đó ở cả 26 tuyển thủ".

"Mặc dù để thua 2-4 trước Nhật Bản, nhưng các bạn cũng đừng quên là đội tuyển Việt Nam đã có thời điểm vượt lên dẫn trước họ. Cá nhân tôi (Nguyễn Filip) rất tự hào về sự thể hiện của đội tuyển, và tôi tin rằng, Việt Nam đã chứng minh cho châu Á, thậm chí là toàn thế giới thấy rằng, đội tuyển Việt Nam có thể làm được và làm tốt trước những đối thủ lớn".

Lịch sử đối đầu gần đây giữa hai đội
Lịch sử đối đầu gần đây giữa hai đội

"Dù đối thủ là Indonesia hay Nhật Bản thì chúng tôi luôn tôn trọng sức mạnh của họ. Trận đấu ngày mai, đội tuyển Việt Nam chỉ có một mục tiêu duy nhất là 3 điểm, ngoài ra, những tình huống va chạm, phạm lỗi... cũng sẽ được hạn chế đến mức tối đa, vì chỉ số fairplay cũng là một thước đo quan trọng để xác định đội đi tiếp".

HLV Troussier ấn tượng Marselino Ferdinan của Indonesia
HLV Troussier ấn tượng Marselino Ferdinan của Indonesia

"Tôi ấn tượng với cầu thủ mang áo số 7 của Indonesia - Marselino Ferdinan. Nhưng, đừng đánh giá thấp sức mạnh tập thể của đội tuyển Indonesia. Màn trình diễn của họ trước Iraq đã cho thấy tinh thần và tính chiến đấu cao. Đây sẽ là một cuộc đấu khó khăn, không khác gì trận chung kết SEA Games hay AFF Cup".

ĐT Việt Nam sẽ buộc phải thắng Indonesia nếu như không muốn sớm về nước, rời khỏi Asian Cup 2024.

Theo dõi bongdaso kèo để không bỏ lỡ những phần thưởng kèo ăn mới nhất.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2