GMT +7
Indonesian Odds

Hoa hậu được triệu tập lên ĐT nữ Việt Nam, 'chiến binh' Trần Thùy Trang bất ngờ bị loại

Cô nàng từng giành giải thưởng "hoa khôi bóng đá" Sea Games 30, được gọi là nữ cầu thủ xinh đẹp nhất của đội tuyển nữ Việt Nam mới đây đã được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho Asiad 19.

HLV Mai Đức Chung triệu tập hoa khôi

Hôm qua 9/8, HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách triệu tập của đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch Asiad 19 ở Trung Quốc với kênh Lịch thi đấu 24h. Lần này thầy Chung đã tạo bất ngờ khi gọi bổ sung hậu vệ Trần Thị Duyên của CLB Hà Nam lên tuyển.

Trần Thị Duyên được triệu tập trở lại
Trần Thị Duyên được triệu tập trở lại

Trần Thị Duyên từng là thành viên chủ chốt ở hàng thủ đội tuyển nữ Việt Nam ở vòng chung kết Asian Cup 2022 năm ngoái, cô góp công cùng các đồng đội đưa đội tuyển nữ Việt Nam đi World Cup 2023 vừa rồi.

Thật đáng tiếc do dính phải một chấn thương nên Duyên đã phải rời xa sân cỏ 1 tháng, cô không thể cùng các chị em tham dự kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử bóng đá nữ Việt Nam.

Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m60, nhưng Trần Thị Duyên lại được đánh giá thuộc mẫu tiền vệ nhanh nhẹn và lắt léo. Cô chơi khá tốt ở vị trí hậu vệ cánh.  Duyên sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, 3 vòng chuẩn chỉ dù phải tập luyện thường xuyên. Còn nhớ Sea Games 30, cô được phong làm "hoa khôi của bóng đá nữ Việt Nam".

Ở đợt tập trung lần này, HLV Mai Đức Chung đã gây bất ngờ khi quyết định gạch tên Trần Thùy Trang, cần nhớ rằng Trang từng là đội phó của tuyển nữ Việt Nam, cô từng giành quả bóng bạc năm 2022. Cũng dễ hiểu khi năm nay Trang đã ngoài 30 tuổi, cô đang ở bên kia sườn dốc  của sự nghiệp, vì vậy đây là thời điểm thích hợp đê Trang lui về nghỉ ngơi sau hơn 10 năm cống hiến không ngừng cho tuyển nữ Việt Nam.

Trong danh sách triệu tập, HLV Mai Đức Chung cũng không điền tên Huỳnh Như bởi nữ tiền đạo người Trà Vinh đang bận đàm phán hợp đồng mới với Lank FC nên xin phép hội quân muộn.

Huỳnh Như và Trần Thùy Trang không có tên trong danh sách triệu tập lần này
Huỳnh Như và Trần Thùy Trang không có tên trong danh sách triệu tập lần này

Theo kế hoạch, Trần Thị Duyên cùng tuyền nữ Việt Nam tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 10/8 đến 19/8. Sau đó, đội có chuyến tập huấn tại Hải Phòng trước khi trở về Hà Nội để chuẩn bị di chuyển tới Trung Quốc.

Truy cập ngay bongdalu mobi mỗi ngày để có cơ hội sở hữu những phần quà có giá trị.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2