GMT +7
Indonesian Odds

Hoàng Đức lên tiếng về mâu thuẫn với ông Troussier trong Gala nhận Quả bóng vàng

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong ngày nhận quả bóng vàng đã nói về những khúc mắc với HLV Troussier.

Hoàng Đức nói tốt về ông Troussier ngày nhận QBV lần đầu tiên trong đời.

Trong lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023 diễn ra vào tối qua (19/2), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã vượt qua hai đồng đội là Phạm Tuấn Hải và Đặng Văn Lâm để trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng. Phạm Tuấn Hải đã giành được giải thưởng Quả bóng Bạc trong khi thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được giải Quả bóng Đồng.

>> Xem ngay nhận định bóng đá từ chuyên gia <<

Hoàng Đức vượt qua Tuấn Hải để có lần thứ 2 đoạt QBV
Hoàng Đức vượt qua Tuấn Hải để có lần thứ 2 đoạt QBV

Với Hoàng Đức, đây đã là lần thứ hai anh giành giải thưởng cao quý này, sau lần đầu tiên vào năm 2021. Sau lễ trao giải, anh đã có những phát biểu liên quan đến mối quan hệ với HLV Troussier trên ĐT Việt Nam.

Hoàng Đức cho biết: "Năm vừa qua, tôi và HLV Troussier không có bất kỳ mâu thuẫn nào, chỉ là một sự hiểu nhầm nhỏ. Trong bóng đá, có những thời điểm bạn được chơi và những thời điểm bạn không được chơi. Với cá nhân tôi, tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa để có cơ hội thi đấu nhiều hơn".

Tuy nhiên, cuối năm 2023, Hoàng Đức đã phải ngồi ngoài hai trận liên tiếp ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 mà không được ra sân. Quyết định này của HLV Troussier đã gây ra nhiều tranh cãi về cách sử dụng cầu thủ.

Nhận xét về việc Phạm Tuấn Hải giành giải thưởng Quả bóng Bạc mặc dù được nhiều người đánh giá cao hơn, Hoàng Đức cho biết: "Tôi nghĩ rằng cả tôi và Tuấn Hải, nếu ai giành được Quả bóng Vàng 2023 thì đều xứng đáng và tự hào với một năm cống hiến không ngừng cho CLB và ĐTQG. Hy vọng năm 2024 tôi sẽ trở lại và đóng góp nhiều hơn nữa".

Hoàng Đức khẳng định không có khúc mắc gì với HLV Troussier
Hoàng Đức khẳng định không có khúc mắc gì với HLV Troussier

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào trung tuần tháng 3 để chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Danh sách triệu tập tuyển Việt Nam lần này được kỳ vọng sẽ rất đáng chờ đợi.

bongdalu chọn phiên bản tỷ lệ kèo chứa những phần thưởng cao nhất gửi tặng người hâm mộ.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2