GMT +7
Indonesian Odds

Huỳnh Như và hành động khiến cả Bồ Đào Nha phải nhớ đến

Huỳnh Như, nữ cầu thủ Việt Nam đang thi đấu cho Lank FC tại Bồ Đào Nha, vừa có hành động đẹp khiến người hâm mộ nước nhà và người hâm mộ ở cả Bồ Đào Nha vô cùng tự hào.

Gây ấn tượng với hoạt động giao lưu cùng trẻ em:

Huỳnh Như đã tham gia giao lưu đá bóng với trẻ em tại Vila Verde, Braga - nơi đóng quân của Lank FC. Sau buổi giao lưu, cô đã tặng những đứa trẻ chiếc áo cờ đỏ sao vàng và chụp ảnh kỷ niệm cùng các em.

Huỳnh Như và hành động khiến cả Bồ Đào Nha phải nhớ đến

Lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa:

Dưới bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, Huỳnh Như viết: "Mang tình đi khắp muôn phương. Hai chữ Việt Nam sao thân thương đến thế". Lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa này đã nhận được sự đồng cảm và yêu mến từ người hâm mộ.

Hành động đẹp được lan tỏa:

Hành động của Huỳnh Như đã nhận được "mưa lời khen" từ người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự tự hào về nữ cầu thủ và màu cờ sắc áo Việt Nam.

Tình hình thi đấu của Huỳnh Như:

Huỳnh Như ra sân thường xuyên cho Lank FC trong mùa giải này. Tuy vậy, đội bóng của cô đang gặp nhiều khó khăn và có nguy cơ phải xuống hạng.

Trước đó, có tin đồn Huỳnh Như sẽ trở lại Việt Nam thi đấu cho đội bóng cũ là CLB TP.HCM. Nhiều đồng đội cũng mong muốn cô hồi hương thi đấu.

Lựa chọn tương lai:

Tuy nhiên, phía Huỳnh Như vẫn chưa có động thái nào đáng chú ý. Người đại diện của Huỳnh Như từng khẳng định với truyền thông: "Như cảm thấy còn đủ sức thi đấu ở châu Âu thì tốt".

Huỳnh Như vẫn sẽ thi đấu ở Bồ Đào Nha.
Huỳnh Như vẫn sẽ thi đấu ở Bồ Đào Nha.

Được biết, đến tháng 5 tới đây, Huỳnh Như sẽ hết hạn hợp đồng với Lank FC sau 2 mùa giải gắn bó. Như vậy, chỉ còn hơn 1 tháng nữa, thủ quân ĐT nữ Việt Nam sẽ phải chính thức đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Xem bongdaso co để có cơ hội trúng thưởng mỗi ngày từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2