GMT +7
Indonesian Odds

Indonesia nhập tịch 2 cầu thủ có giá 80 tỷ đồng để tái đấu Việt Nam

Đội tuyển Indonesia đang lên kế hoạch sử dụng hai cầu thủ nhập tịch có trình độ từ Hà Lan trong trận đấu sắp tới với Đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026.

Indonesia nhập tịch 2 cầu thủ có giá 80 tỷ đồng

Theo lịch trình, đoàn quân của ông Troussier dự kiến sẽ tụ hội vào giữa tháng 3 để chuẩn bị cho hai trận đấu với Đội tuyển Indonesia vào ngày 21 và 26 tháng 3 tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trước đó, dàn cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier đã trải qua hai trận đấu mở màn ở bảng F vào tháng 11 năm 2023, giành chiến thắng trước Philippines (2-0) trên sân khách và thua trận trước Iraq (0-1) tại sân nhà Mỹ Đình.

>> Kết quả bóng đá nhanh <<

Indonesia đẩy mạnh nhập tịch 2 cầu thủ đang thi đấu tại Hà Lan
Indonesia đẩy mạnh nhập tịch 2 cầu thủ đang thi đấu tại Hà Lan

Đội tuyển Indonesia đang thể hiện quyết tâm cao trong hai trận đấu sắp tới với Đội tuyển Việt Nam, kế hoạch đó là thêm vào đội hình hai cầu thủ nhập tịch chất lượng từ châu Âu.

Theo thông tin mới nhất từ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), "Chắc chắn chúng tôi cùng với các thành viên của PSSI sẽ tiến hành thủ tục nhập tịch cho Thom Haye và Ragnar Oratmangoen. Dự kiến thủ tục này sẽ hoàn tất vào giữa tháng 3/2024 và họ sẽ sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi sẽ tuân thủ quy trình thủ tục nhập tịch như đã thực hiện trước đây."

Hai cầu thủ này, Thom Haye đang chơi cho CLB Heereveen và Ragnar Oratmangoen thuộc biên chế của Sittard FC, đều là những tài năng trẻ đến từ hệ thống thi đấu của giải VĐQG Hà Lan. Cả 2 được định giá 40 tỷ đồng tiền chuyển nhượng.

Nếu kế hoạch của PSSI thành công, Đội tuyển Indonesia sẽ có sự bổ sung đáng kể vào tuyến giữa khi đối đầu với Đội tuyển Việt Nam, với sự tham gia của Thom Haye và Ragnar Oratmangoen, những cầu thủ đã chứng tỏ khả năng và phong độ ấn tượng ở đất nước 'cối xay gió'

Đáng chú ý, ngoài Thom Haye và Ragnar Oratmangoen, PSSI cũng đang tiến hành thủ tục nhập tịch cho hai cầu thủ khác là hậu vệ Nathan Tjoe-A-On (CLB Swansea City, Anh) và thủ môn Maarten Paes (FC Dallas, Hà Lan).

Indonesia nhập tịch 2 cầu thủ có giá 80 tỷ đồng để tái đấu Việt Nam

Trong đội hình hiện tại, HLV Shin Tae Yong đã có nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng khác như: Elkan Baggott, Jordi Amat, Sandy Walsh và Justin Hubner.

Đối với Đội tuyển Việt Nam, một số cầu thủ chủ chốt như Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Đình Bắc đang phải đối mặt với tình trạng chấn thương trước thềm giải đấu.

Truy cập bongdalu.net vip để theo dõi các phần thưởng lớn mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2