GMT +7
Indonesian Odds

Khiến 6 em nhỏ bị thưởng, CĐV Hải Phòng bị cấm bén mảng đến Hàng Đẫy đến hết năm 2024

Liên đoàn bóng đá Việt Nam- VFF đã đưa ra một lệnh cấm rất nặng đối với các cổ động viên của câu lạc bộ Hải Phòng sau sự cố để xảy ra pháo sáng trên sân Hàng Đẫy khiến 6 em nhỏ bị thương, trong đó có một em bé mới chỉ 6 tuổi.

CĐV Hải Phòng lại gây chuyện trên khán đài 

Như bongdalu com đã đưa tin hôm 2/8, trên sân vận động Hàng Đẫy- nơi diễn ra trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Hà Nội đã xảy ra một sự cố bạo động tương đối nghiêm trọng. Các CĐV quá khích của Hải Phòng đã đốt pháo sáng trên khán đài, những hạt pháo đã rơi vào 6 em nhỏ khiến các em bị bỏng, trong đó có 1 bé gái mới chỉ 6 tuổi phải nhập viện cấp cứu.

3 CĐV đốt pháo sáng bên phía CLB Hải Phòng
3 CĐV đốt pháo sáng bên phía CLB Hải Phòng

Mới nhất Công An TP. Hà Nội đã ra quyết định bắt tạm giam với 3 đối tượng CĐV Hải Phòng có hành vi đốt pháo sáng trên khán đài: Nguyễn Trung Hiếu (20 tuổi), Lê Văn Tùng (34 tuổi) và Đỗ Minh Sáng (43 tuổi).

Ban kỷ luật VFF cũng đã vào cuộc điều ra và đưa ra quyết định xử phạt. Theo đó, CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng mỗi đội bị xử phạt 70 triệu đồng vì đã không đảm bảo được công tác quản chế an ninh trên sân.

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng cấm tuyệt đối cổ động viên Hải Phòng quyền đến sân Hàng Đẫy cổ vũ đến hết năm 2024 mỗi khi hai đội bóng này chạm trán nhau ở tất cả các giải đấu thuộc quyền quản lý của VFF.

Cháu bé 6 tuổi khóc nghẹn khi bị pháo sáng làm bỏng ở phần đùi
Cháu bé 6 tuổi khóc nghẹn khi bị pháo sáng làm bỏng ở phần đùi

Ở mùa giải năm nay, CLB Hà Nội cũng từng bị nộp phạt khi để hội cổ động viên Nam Định đốt pháo sáng trên sân vận động Hàng Đẫy. Riêng lần này sự việc đã đi quá giới hạn, VFF cảnh cáo rằng nếu CLB Hà Nội còn để xảy ra tình trạng tương tự thì sẽ bị phạt bằng hình thức thi đấu không khán giả trong vòng 1 năm.

Click để Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất có thưởng cùng Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2