GMT +7
Indonesian Odds

Làm rõ tình huống 'nghi có mùi' khiến CĐV Nam Định quay lưng với 'chảo lửa Thiên Trường'

Những ngày qua Hội CĐV bóng đá  CLB Nam Định đã tuyên bố giải thể, chính thức quay lưng với đội bóng con cưng. Sau đây hãy cùng bongdaso mobile nhìn lại tình huống nghi là "có mùi" của cầu thủ thành Nam trong trận đấu họ để thua CLB Hải Phòng.

Tình huống của cầu thủ Nam Định là vô tình hay là cố ý?

Hai bức ảnh dưới đây là những hành động khó hiểu của cầu thủ Ngô Đức Huy bên phía CLB Thép Xanh Nam Định khi mà anh này liên tục "phình to" cơ thể của mình, như kiểu sẵn sàng biếu cho đối thủ một bàn thắng vậy. Ảnh trên thì chắc mọi người có xem trận hôm qua cũng đã rõ kết quả.

Tình huống khiến CĐV Nam Định cảm thấy bị phản bội
Tình huống khiến CĐV Nam Định cảm thấy bị phản bội

Đó chỉ là giọt nước tràn ly cho cả một chuỗi những quyết định bất thường trước đó của đội chủ sân Thiên Trường, từ thay 8 cầu thủ đá chính thường xuyên bằng 8 cầu thủ hay ngồi dự bị so với trận đấu trước, thái độ ăn mừng rất thờ ơ của HLV Vũ Hồng Việt, rút ngoại binh ra khi trận đấu còn tới 20 phút.

Đã có những lời lẽ không hay hướng đến ông Việt và các cầu thủ trên sân, những chiếc trống bị ném đi không thương tiếc, những chiếc áo đấu bị đốt hoặc đem trả lại cho công ty quản lý, những status tẩy chay, kêu gọi CĐV không đến sân cổ vũ đội bóng...

Sẽ còn nhiều uẩn khúc cần phải giải mã, nhưng thử hỏi, ban huấn luyện và các cầu thủ của CLB Nam Định có thật sự tôn trọng các CĐV đến sân xem bóng đá và những quy định của VPF về cách tổ chức một giải đấu chuyên nghiệp? Họ có nghĩ đến điều sẽ mất đi sau này trước khi chấp nhận nhúng chàm? Và bóng đá Việt Nam vốn đang trải qua những ngày khó khăn hậu thầy Park trong con mắt của rất nhiều người hâm mộ, thì sau sự kiện này, niềm tin của họ đối với nền bóng đá nước ta sẽ như thế nào?

Những kẻ đang đứng sau, đang tạo thế liên minh, đang vì những lợi ích kinh tế mà lấy bóng đá ra làm bình phong, liệu họ có hiểu được tình yêu bóng đá của những người dân Nam Định là như thế nào không? Hay chỉ vì lợi ích của ông anh, ông em, ông lãnh đạo mà họ phải chỉ thị, phải bảo nhau diễn kịch, tấu hài cho vài nghìn con người đến thưởng thức bóng đá đẹp?

Hội CĐV Nam Định chính thức giải thể quay lưng với chảo lửa Thiên Trường
Hội CĐV Nam Định chính thức giải thể quay lưng với chảo lửa Thiên Trường

Xin đừng để đến lúc các CĐV quay lưng với bóng đá Việt Nam, các vị mới thấy hối hận vì những điều đó. Còn những câu lạc bộ, đội X, Y, Z nào đó ơi, các bạn thi đấu vì niềm tự hào cho địa phương mình đại diện, cho những người đến sân theo dõi, thì xin đừng để đồng tiền làm vấy bẩn sự nghiệp của mình, để rồi hối tiếc mãi không thôi.

Xem ngay nhận định bóng đá từ chuyên gia trên Bongda Info để có cơ hội trúng thưởng đổi đời.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2