GMT +7
Indonesian Odds

Lần đầu tiên: ĐT nữ Việt Nam sắp có tân binh Việt kiều

Một nữ cầu thủ gốc Việt kiều có phẩm chất vượt trội đã thể hiện đủ tiêu chuẩn và sẵn lòng khoác áo Đội tuyển Việt Nam, theo như thông tin mới nhất từ Vietnam Football Scout (VFS), một nguồn tin đáng tin cậy về cầu thủ gốc Việt đang thi đấu ở nước ngoài.

ĐT nữ Việt Nam sắp có tân binh Việt kiều đầu tiên

Người được nhắc đến là Nguyễn Nam Mi, một tài năng trẻ sinh năm 2003, có bố và mẹ là người Việt Nam, sinh ra và lớn lên tại Canada. Đặc biệt, Nam Mi sở hữu cả quốc tịch Canada và Việt Nam, điều này mở ra cơ hội cho cô được triệu tập vào Đội tuyển nữ Việt Nam.

Nguyễn Nam Mi sẵn sàng trở về khoác áo ĐT nữ Việt Nam
Nguyễn Nam Mi sẵn sàng trở về khoác áo ĐT nữ Việt Nam

Trong một cuộc trò chuyện với VFS, Nam Mi xác nhận rằng nếu được gọi lên đội tuyển, cô sẽ sẵn lòng trở về thi đấu cho Đội tuyển nữ Việt Nam. Điều này là kết quả của khả năng giao tiếp thành thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt của Nam Mi.

Với chiều cao 1m65, Nam Mi thi đấu ở vị trí tiền vệ, nơi cô có thể tỏa sáng với vai trò phòng ngự và tấn công. Cô đã có kinh nghiệm thi đấu ở các đội U15 và U17 nữ của Canada trước khi thi đấu cho đội bóng của Đại học Saskatchewan tại Canada.

Tại Canada, Nam Mi và đội bóng của mình đã thi đấu ở giải bóng đá đại học, nơi mà không có giải VĐQG cho bóng đá nữ. Dù vậy, các giải đấu tại các trường đại học vẫn được coi là cao nhất ở Canada, và trong mùa giải vừa qua, đội của Nam Mi đã xếp thứ ba.

VFS cũng đã đánh giá khả năng thi đấu của Nam Mi dựa trên các video trận đấu, nhận thấy cô có khả năng tranh chấp và tì đè tốt, cùng với khả năng chọc khe và chuyền dài để phát động tấn công. Ngoài ra, cô cũng được nhận xét có khả năng ghi bàn từ các tình huống đá phạt góc, tương tự như tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Dung.

Nam Mi hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho ĐT nữ Việt Nam
Nam Mi hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho ĐT nữ Việt Nam

Sự gần gũi với Việt Nam của Nam Mi được thể hiện qua việc có người thân sinh sống tại đây. Hồi đầu năm nay, cô đã có chuyến trở về Việt Nam để thăm hỏi gia đình và trải nghiệm du lịch. Điều này cho thấy sự kết nối sâu sắc và mong muốn góp phần vào bóng đá của quê hương của cô.

Tìm hiểu bongdalive để không bỏ lỡ những trận bóng hay tỷ lệ jefo thưởng cao mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2