GMT +7
Indonesian Odds

Lộ diện QBV Việt Nam 2023: Không ai xứng đáng bằng Tuấn Hải

HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng không ai xứng đáng hơn Tuấn Hải cho danh hiệu QBV Việt Nam 2023.

Tuấn Hải sáng cửa giành QBV 2023

Dự đoán của HLV Văn Sỹ Sơn về việc tiền đạo Tuấn Hải sẽ giành danh hiệu QBV Việt Nam 2023 đã trở thành sự thật. Tuy nhiên, khi bước vào mùa giải V-League 2023/2024, đội bóng mới gia nhập, Quảng Nam, đã gặp nhiều khó khăn. Trải qua 4 trận đấu đầu tiên, họ không thể giành chiến thắng. Mọi chuyện đã thay đổi ở vòng 5 khi họ gặp đối thủ yếu hơn là Hà Tĩnh.

>> KQBD hôm nay <<

uấn Hải đang có phong độ rất cao ở cuối năm 2023
Tuấn Hải đang có phong độ rất cao ở cuối năm 2023

Quảng Nam đã thi đấu áp đảo từ đầu trận và chỉ đến phút 78, Yago Ramos sắm vai người hùng, ghi bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng 1-0 cho đội nhà. HLV Văn Sỹ Sơn đã tỏ ra vui mừng sau trận đấu và tái khẳng định đánh giá cao về Tuấn Hải.

Ông nói: "Tuấn Hải xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Tôi nhận thấy nỗ lực của anh ấy suốt cả năm qua từ đội tuyển quốc gia đến CLB. Anh xứng đáng với danh hiệu cao quý đó".

HLV Vũ Hồng Việt, sau trận Nam Định vs CAHN, cũng đưa ra dự đoán của mình: "Ba cầu thủ là Hoàng Đức, Tuấn Hải và Nguyên Mạnh là 3 ứng cử viên của tôi cho danh hiệu QBV Việt Nam 2023". Tuy nhiên, cuộc đua nảy lửa này có vẻ chỉ xoay quanh Tuấn Hải và Hoàng Đức.

Xứng đáng cho Tuấn Hải
Xứng đáng cho Tuấn Hải

Với thành tích tuyệt vời ở AFC Champions League và hiệnlà V-League, Tuấn Hải đang dần chiếm ưu thế trong cuộc đua cho danh hiệu QBV Việt Nam. Trước đó, Hoàng Đức được xem là ứng cử viên hàng đầu, nhưng dưới thời HLV Troussier, anh có phần sa sút trong khi Tuấn Hải lại liên tục tỏa sáng. Thông báo từ BTC giải thưởng cho biết hạn chót bầu chọn QBV Việt Nam năm 2023 là ngày 28/12.

Xem ngay bongdacom để có cơ hội đặt kèo trúng ngàn đô, dinh về những phần quà đổi đời từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2