GMT +7
Indonesian Odds

Mbappe sẽ gia nhập Pháo thủ, hưởng lương cao nhất thế giới

Không chỉ chiêu mộ các ngôi sao như Kai Havert và Rice, Arsenal còn sẵn sàng trải thảm đỏ để mời Mbappe gia nhập. 

Mbappe sẽ gia nhập Arsenal

Theo nguồn tin từ Bóng Đá INFO, bắn tiếng chiêu mộ Mbappe trong bối cảnh tiền đạo này chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG, Arsenal gần như đang quyết tâm ngáng đường đội bóng hoàng gia Real Madrid trong việc săn lùng ngôi sao hàng đầu. Nếu có được Mbappe, đội chủ sân Emirates sẽ đủ đẳng cấp để chinh phục mọi danh hiệu. 

mbappe-ars
Mbappe sẽ gia nhập Pháo thủ, hưởng lương cao nhất thế giới.

Kế hoạch chiêu mộ Mbappe của Arsenal nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu nước Anh trên nhiều phương diện, trong đó có cả việc Pháo thủ có thể đáp ứng mức lương khổng lồ dành cho Á quân World Cup 2022. Cụ thể, lãnh đạo Arsenal sẵn sàng trả lương lên tới 893.000 bảng nếu tiền đạo người Pháp đồng ý gia nhập đội chủ sân Emirates. 

Sau khi chiêu mộ Kai Havertz và Rice, đội hình hiện tại của Arsenal gần như đã hoàn hảo. Tuy nhiên, HLV Arteta vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với chất lượng hàng công hiện tại. Nói đúng hơn, HLV Arteta chỉ hài lòng về sức mạnh tấn công chứ Pháo thủ vẫn thiếu một tay săn bàn thượng hạng, một ‘sát thủ’ vòng cấm như ngôi sao Mbappe. 

mbappe-vo-doi
Không chỉ chiêu mộ các ngôi sao như Kai Havert và Rice, Arsenal còn sẵn sàng trải thảm đỏ để mời Mbappe gia nhập.

Như cập nhật kết quả bóng đá hôm nay đã đưa tin, Mbappe vẫn một mực từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào Hè sang năm. Các đại gia muốn chiêu mộ Mbappe sẽ chẳng hề mất phí chuyển nhượng. Dẫu vậy, họ vẫn phải lo một khoản tiền lót tay khổng lồ cũng mức lương cao ngất ngưởng mới có thể tậu được siêu sao sinh năm 1998.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2