GMT +7
Indonesian Odds

Mức lót tay 12 tỷ đồng Bình Dương trả cho Quế Ngọc Hải đi vào lịch sử V-League ?

Bóng Đá INFO cho hay, trung vệ Quế Ngọc Hải nếu đồng ý chuyển đến đầu quân cho CLB Becamex Bình Dương trong vòng 2 năm thì sanh sẽ nhận được mức lót tay lên đến 12 tỷ đồng.

Quế Ngọc Hải chuẩn bị tạo kỷ lục.

Như chúng tôi đã đưa tin, trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã đạt được thỏa thuận rời Sông Lam Nghệ An. Đôi bên thống nhất đi đến một thỏa thuận chung sớm chấm dứt hợp đồng, đây được xem là quyết định đúng đắn bởi Hải đang là trung vệ hàng  đầu của bóng đá Việt Nam. Việc chuyển đến đội bóng mới nhằm phục vụ cho mục đích  cạnh trạnh danh hiệu.

Bình Dương khao khát sở hữu Quế Ngọc Hải
Bình Dương khao khát sở hữu Quế Ngọc Hải

Rất nhiều đội bóng ở V-League hiện đều muốn có được chữ ký của Quế Ngọc Hải. Becamex Bình Dương là đội tỏ ra sốt sắng cho thương vụ này nhất. Theo đó, Bình Dương sẵn sàng trả mức lót tay lên đến 12 tỷ đồng nếu Hải đồng ý đầu quân cho đội chủ sân Gò Đậu bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Số tiền 12 tỷ này sẽ được chia làm 2 đợt, mỗi năm Hải sẽ được nhận 6 tỷ đồng.

Nếu thực sự đồng ý chuyến đến Bình Dương và nhận 12 tỷ đồng, Quế Ngọc Hải sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 2 nhận được mức lót tay cao nhất lịch sử bóng đá Việt. Trước đó hồi năm 2011, tiền đạo Lê Công Vinh đã được Bầu Hiển trả cho mức lót tay 13 tỷ đồng để huyền thoại này cam kết tương lai lâu dài với CLB Hà Nội T&T.

Mức lót tay cao ngất ngưởng trả cho một cầu thủ nội xưa là rất hiếm trong lịch sử V-League. Sau Lê Công Vinh, giờ đây đến lượt Quế Ngọc Hải đứng trước cơ hội tạo thêm những kỷ lục.

>> Tỷ lệ kèo bóng đá uy tín <<

Quế Ngọc Hải rời SLNA để tìm chân trời mới.
Quế Ngọc Hải rời SLNA để tìm chân trời mới.

Hiện Quế Ngọc Hải vẫn chưa công bố chính thức bến đỗ tiếp theo của mình. nhưng dù là điểm đến nào thì với đẳng cấp lẫn kinh nghiệm của mình chắc chắn anh sẽ nhận được thù lao và mức đãi ngộ rất cao.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2