GMT +7
Indonesian Odds

Năm 2024: Cơ hội để đội tuyển Việt Nam lấy lại ngôi đầu Đông Nam Á từ tay Thái Lan

Tuyển Thái Lan đã lấy lại vị trí số 1 tại Đông Nam Á sau 6 năm chịu lép vế trước ĐTVN, một thách thức lớn đối với đội tuyển Việt Nam trong năm 2024 khi chúng ta phải đòi lại vị thế của mình từ tay 'người hàng xóm'.

Cơ hội để đội tuyển Việt Nam lấy lại ngôi đầu Đông Nam Á từ tay Thái Lan.

Nguyên nhân chính dẫn đến việc tuyển Việt Nam mất vị trí đầu Đông Nam Á là do thất bại toàn diện tại Asian Cup 2023. Thái Lan đã nhận được 30,56 điểm với 1 chiến thắng và 2 trận hòa sau khi vượt qua được vòng bảng.

Cụ thể, sau Asian Cup 2023, tuyển Việt Nam đã giảm từ hạng 94 xuống hạng 106. Trong khi đó, Thái Lan đã leo lên 12 bậc để đứng ở vị trí thứ 101. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam có cơ hội cải thiện vị trí của mình trong tháng 3 nếu thể hiện phong độ xuất sắc ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

>> KQBD hôm nay <<

Năm 2024: Cơ hội để đội tuyển Việt Nam lấy lại ngôi đầu Đông Nam Á từ tay Thái Lan
Năm 2024: Cơ hội để đội tuyển Việt Nam lấy lại ngôi đầu Đông Nam Á từ tay Thái Lan

Cơ hội của đội tuyển Việt Nam nằm ở việc đối mặt với Indonesia trong hai trận liên tiếp thuộc vòng loại 2 World CUp 2026. Nếu thi đấu ấn tượng, HLV Troussier và các học trò có thể giành chiến thắng ở cả hai trận và tăng hạng trên bảng xếp hạng FIFA. Trong khi đó, Thái Lan sẽ đối diện với thách thức khi phải đụng độ Hàn Quốc. Việc giành chiến thắng trước đối thủ mạnh là một thách thức lớn, và có khả năng họ sẽ bị trừ điểm.

Thầy trò ông Troussier cần cố gắng hết mình để đjat mục tiêu
Thầy trò ông Troussier cần cố gắng hết mình để đjat mục tiêu

HLV Troussier tin rằng có nhiều cầu thủ trụ cột như Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh, Thành Chung, Văn Lâm sẽ trở lại, nâng cao sức mạnh của đội tuyển. Điều quan trọng nhất là HLV Troussier phải thể hiện khả năng lãnh đạo, đồng thời cân nhắc đưa vào đội hình cả những cầu thủ có kinh nghiệm. Sự kết hợp giữa tài năng trẻ và kinh nghiệm là quan trọng, đặc biệt khi có nhiều cầu thủ thiếu kinh nghiệm và chưa có đủ chuyên môn để đối mặt với các giải đấu lớn. HLV Troussier cần đảm bảo rằng việc phát triển cầu thủ trẻ là một trách nhiệm quan trọng của ông. Những ý kiến đóng góp từ các chuyên gia cũng cần được xem xét và áp dụng phù hợp để củng cố đội hình tuyển Việt Nam.

Theo dõi bongdaso kèo để không bỏ lỡ những phần thưởng kèo ăn mới nhất.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2