GMT +7
Indonesian Odds

Người đại diện của Quang Hải chê ông Troussier là 'đần độn'

Người đại diện của Quang Hải rất bức xúc với việc thân chủ của mình không được huấn luyện viên Troussier tin dùng trong trận đấu với Indonesia.

Thật bức xúc khi Quang Hải không được ra sân.

Quyết định táo bạo của HLV Philippe Troussier khi để Quang Hải - "ngôi sao sáng" của bóng đá Việt Nam - ngồi dự bị trong trận lượt đi gặp Indonesia đã làm dấy lên nhiều tranh cãi và khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Được kỳ vọng sẽ là "vũ khí bí mật" với khả năng tạo đột biến và thay đổi cục diện trận đấu, thế nhưng Quang Hải lại không được tung vào sân bất chấp đội tuyển Việt Nam gặp bế tắc trong tấn công và chịu sức ép lớn từ đội chủ nhà.

>> Kết quả bóng đá nhanh <<

Người đại diện của Quang Hải chê ông Troussier là 'đần độn'
Người đại diện của Quang Hải chê ông Troussier là 'đần độn'

Lý do nào khiến Quang Hải không được sử dụng?

Nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi: "Vì sao HLV Troussier lại không sử dụng Quang Hải?". Có thể có một số lý do giải thích cho quyết định này:

Chiến thuật: HLV Troussier muốn ưu tiên lối chơi phòng ngự phản công, hạn chế rủi ro và bảo vệ tỷ số.

Thể trạng: Có thể Quang Hải không đạt được thể trạng tốt nhất để thi đấu.

Chuyên môn: HLV Troussier có những đánh giá và lựa chọn riêng về nhân sự phù hợp với từng trận đấu.

Tuy nhiên, việc không tung Quang Hải vào sân khi đội tuyển cần tìm kiếm bàn thắng và tạo đột biến là điều khiến nhiều người khó hiểu.

Người đại diện của Quang Hải chê ông Troussier.

"Có lẽ chúng ta sẽ nghe những câu như: 'Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của tập thể'. Điều này dần trở nên xấu hổ và gần như không thể chấp nhận được", dòng trạng thái bức xúc của người đại diện Michele Donato Fersini sau khi trận đấu trên sân Bung Karno khép lại.

Khi một người hâm mộ đặt câu hỏi rằng "ông có chắc cậu ấy (Quang Hải - PV) vào sân và tình hình trở nên tốt hơn không?", Fersini khẳng định:

"Tôi sẽ không nói thêm và muốn biết các nhà báo sẽ viết gì sau trận đấu này. Các bạn muốn biết hãy hỏi ông Troussier khi ông ta trở lại Mỹ Đình. Đúng là 1 gã tóc bạc đần độn hết sức mà".

Sự cần thiết của Quang Hải:

Quang Hải đang hồi sinh khi anh có phong độ ấn tượng tại V-League 2023-24 với 5 bàn thắng sau lượt đi, là chân sút nội tốt nhất giải đấu. Anh sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng sút xa uy lực và thường xuyên tạo ra những khoảnh khắc "ma thuật".

Quang Hải có kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn và từng ghi bàn vào lưới Indonesia ở nhiều cấp độ.

Việt Nam đã thua toàn tập trước Indonesia
Việt Nam đã thua toàn tập trước Indonesia

So sánh với Công Phượng:

Việc HLV Troussier triệu tập Công Phượng - cầu thủ không được thi đấu ở cấp CLB - cho thấy ông cần đến sự đột biến. Tuy nhiên, Công Phượng vắng mặt vì chấn thương khiến vai trò của Quang Hải càng trở nên quan trọng hơn.

Hy vọng vào trận lượt về:

Với 5 ngày chuẩn bị cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình, người hâm mộ hy vọng HLV Troussier sẽ trao cơ hội cho Quang Hải thể hiện bản thân và góp phần vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Theo dõi kq bongdalu mỗi ngày để có cơ hội ăn thưởng cao.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2