GMT +7
Indonesian Odds

Người đại diện của Văn Lâm chê Fillip Nguyễn: Đúng hay sai ?

Sau sự việc người đại diện của Văn Lâm đăng bài công kích và chê bai thủ môn Nguyễn Filip ngày hôm qua, người hâm mộ đặt ra những lý luận chê trách cách hành xử không đúng mực.

Người đại diện của Đặng Văn Lâm đã sai

Người đại diện của Văn Lâm hành xử như vậy là cực kỳ thiếu suy nghĩ và trực tiếp kéo anti cho thân chủ của mình . Bản thân Nguyễn Filip chưa hề động chạm gì đến Văn Lâm trước mà còn giữ mối quan hệ rất tốt với Lâm , thậm chí còn chủ động follow IG của Lâm , thả tim hoặc bình luận chúc mừng thủ môn Việt kiều Nga sau mỗi lần ra sân trên tuyển vậy mà anh lại đăng bài công kích nặc mùi thù hằn , thiếu suy nghĩ và vô cùng thiển cận 1 chiều.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Người đại diện của Văn Lâm thật xấu tính
Người đại diện của Văn Lâm thật xấu tính

Về chuyên môn, NHM không bao giờ phủ nhận đi những đóng góp rất lớn của Lâm tây trong suốt giai đoạn hoàng kim của BĐVN dưới thời ông Park . Bản thân Lâm cũng là thủ thành có thâm niên, tiếng nói trên tuyển và trình độ cao hơn đa số những thủ môn khác ở V-League, nhưng phải thẳng thắn thừa nhận rằng với lối chơi của ông Troussier xây dựng cho đội tuyển hiện tại thì Nguyễn Filip là người phù hợp hơn .

Văn Lâm hơn 1 năm trở lại đây bắt cực kỳ thiếu chắc chắn và ổn định . Những tình huống bắt hụt bóng dẫn đến bàn thua ở các trận gặp Thanh Hoá, Hagl hay bản thân Lâm tây đã có hơn nửa năm ghi điểm vs ông Troussier trên ĐTQG nhưng những màn trình diễn thiếu chắc chắn ở V-league ấy lại dần ảnh hưởng đến hàng thủ đtqg ở các trận giao hữu hay 2 trận đầu tiên ở vòng loại Word Cup. . Các pha ra vào thiếu an toàn, phán đoán điểm rơi không tốt ở những tình huống cố định suýt nữa đã khiến cho đội tuyển nhận bàn thua ở trận giao hữu gặp Hongkong hay Trung Quốc nếu không có xà ngang hay cột dọc từ chối .

Pha phát bóng thiếu trách nhiệm ở hiệp 1 trận giao hữu với Hàn Quốc mặc dù không có cầu thủ Hàn Quốc nào áp sát quá quyết liệt và Tuấn Tài cũng đứng rất thoáng bên cánh trái để sẵn sàng nhận đường chuyền ngang và đỉnh điểm nhất là pha phất bóng lỗi gián tiếp dẫn đến bàn thua đúng những giây cuối cùng , khiến cho Việt Nam nhận thất bại đầy nghiệt ngã trước Iraq.

2 người này không thù hằn gì nhau cả
2 người này không thù hằn gì nhau cả

Câu chuyện giữa Văn Lâm và Nguyễn Filip làm chúng ta khá nhớ đến case của David De Gea và Andre Onana ở M.U , De Gea là công thần của đội , là người đã để lại quá nhiều kỷ niệm đẹp vs các fan hâm mộ quỷ đỏ nhưng sự thay đổi chóng mặt của xu hướng bóng đá ngày nay đã khiến thủ thành người TBN dần bị lỗi thời và không còn phù hợp vs bóng đá hiện đại. Những năm cuối De Gea cũng dần thi đấu thiếu an toàn và hay “ báo đội “ ở những trận đấu then chốt của mùa giải ( có phần khá giống Văn Lâm ở ĐTVN hiện tại ) cộng thêm việc mức lương quá cao dẫn đến việc Thánh Tôn đành ngậm ngùi khăn gói rời M.U sau 12 năm gắn bó và đc thay thế bởi thủ thành vs trình độ hiện đại và hợp vs triết lý bóng đá ngày nay hơn là Andre Onana .

Văn Lâm và Nguyễn Filip cũng vậy , những đóng góp của Lâm tây với thành công của đội tuyển Việt Nam những năm qua là không cần bàn cãi , nhưng có lẽ Lâm tây nên dần chấp nhận nhường lại sân khấu cho thủ thành có trình độ và meta chơi bóng hợp thời đại hơn mình là Nguyễn Filip để đội tuyển Việt Nam dần hướng tới 1 triều đại mới , 1 lối chơi mới ở hiện tại cũng như tương lai.

bongdaso vn hân hạnh tài trợ những phần thưởng cho các dân chơi chơi kèo.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2