GMT +7
Indonesian Odds

Người Hàn: Không ai xứng đáng dẫn dắt chúng tôi hơn Park Hang Seo

Báo Chosun của Hàn Quốc đánh giá việc chọn HLV Park Hang Seo làm giải pháp tốt nhất cho Đội tuyển Quốc gia Hàn Quốc trong tình hình hiện nay.

Người Hàn rất tin tưởng ông Park.

Gần đây, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc đã sa thải HLV Jurgen Klinsmann sau một kỳ Asian Cup không thành công. Đang trong thời kỳ tìm kiếm HLV nội để dẫn dắt đội bóng trong hai trận đấu vòng loại World Cup sắp tới vào tháng 3.

Đặc biệt, HLV Park Hang Seo được đánh giá là một ứng cử viên tiềm năng. Mặc dù chưa được Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) xem xét, nhưng truyền thông Hàn Quốc tin rằng ông Park là lựa chọn phù hợp nhất hiện nay.

Chosun phân tích rằng:

"Mặc dù có một số HLV tiềm năng ở K-League như Hong Myung-bo, Kim Hak-beom, Kim Ki-dong đang được liệt vào dạng ứng viên cho chiếc ghế nóng, nhưng việc KFA bổ nhiệm một HLV đến từ K-League có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt. Việc mất HLV đột ngột khiến công việc chuẩn bị cho mùa giải gặp nhiều khó khăn, đặc biệt K-League là nền tảng của Đội tuyển Quốc gia và việc này có thể làm lung lay sự ổn định của đội."

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

HLV Park Hang Seo là phương án "chữa cháy" phù hợp nhất hiện tại cho ĐT Hàn Quốc.
HLV Park Hang Seo là phương án "chữa cháy" phù hợp nhất hiện tại cho ĐT Hàn Quốc.

"Giải pháp tốt nhất hiện nay là tìm một HLV không liên quan đến K-League để tạm quyền dẫn dắt Đội tuyển Hàn Quốc đến tháng 5 trước khi chính thức bổ nhiệm người khác. HLV Park Hang Seo, huyền thoại của bóng đá Việt Nam, là sự lựa chọn phù hợp nhất."

"Thứ nhất, HLV Park Hang Seo hiện không làm việc cho bất kỳ đội bóng nào, chỉ làm cố vấn cho CLB Bắc Ninh (hạng 3 của Việt Nam). Ông không gặp bất kỳ khó khăn nào để dẫn dắt Đội tuyển Hàn Quốc."

"Quan trọng hơn, HLV Park rất am hiểu về bóng đá Đông Nam Á. Nếu dẫn dắt Đội tuyển Hàn Quốc vào lúc này, ông có thể giải quyết được những khó khăn mà những HLV khác đang làm việc tại K-League có thể gặp phải."

"HLV Park là người hiểu rõ nhất về điểm mạnh, điểm yếu của Đội tuyển Thái Lan, đối thủ của Đội tuyển Hàn Quốc ở vòng loại World Cup. Hai đội sẽ gặp nhau hai lượt trận trong vòng loại World Cup."

"Một lý do khác cũng rất quan trọng, đó là Đội tuyển Hàn Quốc đang trải qua khủng hoảng do nội chiến, với những mâu thuẫn nội bộ. Đội cần sự lãnh đạo của HLV Park Hang Seo."

HLV Park Hang Seo có thể giải quyết những vấn đề trong phòng thay đồ của ĐT Hàn Quốc
HLV Park Hang Seo có thể giải quyết những vấn đề trong phòng thay đồ của ĐT Hàn Quốc

"HLV Park đã kết nối các cầu thủ Việt Nam nhờ vào tài lãnh đạo của mình. Ông luôn coi trọng kỷ luật và không ngần ngại mắng mỏ những cầu thủ phạm quy hoặc làm sai quy tắc."

"Hiện tại, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc đang cố gắng họp để đưa ra quyết định hợp lý nhất. Có thể trong tương lai gần, vị trí HLV trưởng sẽ được chốt định."

bongdaso vn hân hạnh tài trợ những phần thưởng cho các dân chơi chơi kèo.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2