GMT +7
Indonesian Odds

Nhận giải cầu thủ hay nhất vòng 5 V-League: Tiến Linh đã trở lại

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 5 V-League 2023/2024.

Tiến Linh đã trở lại.

Được đánh giá là đội bóng chịu chi của mùa chuyển nhượng năm nay thế nhưng Becamex Bình Dương vẫn chưa cho thấy được sức mạnh của mình thông qua những bản hợp đồng ấy. Ngược lại, nổi bật nhất trong hàng tấn công của đội bóng này là một cầu thủ nội và cực kỳ quen thuộc - Nguyễn Tiến Linh.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Lâu lắm mới lại thấy Tiến Linh tỏa sáng
Lâu lắm mới lại thấy Tiến Linh tỏa sáng

Gắn bó với Becamex Bình Dương một thời gian dài, Tiến Linh đã có cho mình một thương hiệu và một hình ảnh cụ thể. Phong độ không ổn định từ mùa giải trước khiến Tiến Linh không thể giữ vững được suất đá chính của mình. Thế nhưng, tiền đạo của ĐTVN đã 1 lần nữa đưa ra lời khẳng định về khả năng của mình trong khoảng thời gian được tung vào sân với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu mới đây với Khánh Hòa FC.

Với mức giá 7.5 tỷ đồng (theo đơn vị tính của VFantasy), Tiến Linh là một sự lựa chọn nên được cân nhắc vì so với 2 ngoại binh ở hàng công vừa rồi, Tiến Linh hơn họ ở sự kết nối, phối hợp nhịp nhàng và kinh nghiệm làm việc tại đội bóng đất Thủ. Với màn trình diễn xuất sắc vừa rồi ở vòng 5, HLV Lê Huỳnh Đức chắc chắn sẽ có nhiều cân nhắc và đánh giá với tiền đạo này.

Một lần nữa, cầu thủ này đã khẳng định khả năng và vị trí của mình hiện tại là hoàn toàn xứng đáng. Thế nhưng, những tiền đạo của Becamex Bình Dương sẽ là 1 vấn đề khá nghiêm trọng mà đội bóng này cần giải quyết khi đã qua 5 vòng nhưng các ngoại binh ở hàng tiền đạo không để lại được dấu ấn nào với NHM.

Tiến Linh hiện đang được định giá chuyển nhượng là 7,5 tỷ đồng
Tiến Linh hiện đang được định giá chuyển nhượng là 7,5 tỷ đồng

Vòng đấu thứ 5 đã diễn ra với nhiều trận đấu mãn nhãn. NHM cũng đã thấy được sức nóng của giải đấu cũng như sự nhiệt huyết của từng đội bóng trong công cuộc giành lấy ngôi vị cao nhất của V.League. Thép Xanh Nam Định đã 1 lần nữa khẳng định vị thế và sức mạnh của mình trước nhà ĐKVĐ bằng sức nóng của sân Thiên Trường. Trong khi đó, đội bóng phố Núi sẽ cần rất nhiều nỗ lực để cải thiện vị trí của mình hoặc họ sẽ phải nói lời chia tay với giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

bongdaso vn hân hạnh tài trợ những phần thưởng cho các dân chơi chơi kèo.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2