GMT +7
Indonesian Odds

Ông Troussier đích thân sang Nhật khuyên nhủ Công Phượng về nước

Được biết HLV Troussier đã đích thân bay sang Nhật Bản, cụ thể đến tận đại bản doanh của CLB Yokohama FC để tìm gặp Công Phượng với mục đích chính là thảo luận với anh về kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026.

Ông Troussier đích thân sang Nhật gặp Công Phượng.

Theo kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển ở vòng loại World Cup 2026, ông Troussier đã sang Nhật Bản để theo dõi phong độ của Công Phượng, người hiện đang thi đấu cho CLB Yokohama trong mùa giải 2024 của J.League 2.

Dù không được đăng ký thi đấu trong trận đấu gặp CLB Renofa Yamaguchi ngày hôm trước, Công Phượng đã thi đấu suất sắc trong trận đấu của đội hình B, khi anh được chơi suốt 90 phút.

>> Nhận định bóng đá ngày mai <<

HLV Troussier trực tiếp sang Nhật Bản gặp Công Phượng
HLV Troussier trực tiếp sang Nhật Bản gặp Công Phượng

Trong cuộc gặp, Troussier đã cập nhật thông tin và động viên Công Phượng tiếp tục nỗ lực, đặc biệt là tìm cách ra sân thường xuyên hơn ở J.League để phát triển bản thân và góp phần cho Đội tuyển Quốc gia.

Trước đó, Công Phượng đã được triệu tập vào dịp FIFA Days tháng 9/2023 và đã ghi bàn trong trận giao hữu với Palestine, giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, sau đó, anh không được triệu tập ở các đợt tiếp theo và vắng mặt trong các trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam. Do không được thi đấu nhiều, CP10 còn bị ông Troussier gạch tên trong chiến dịch chuẩn bị cho Asian Cup 2024.

HLV Troussier cũng đã có những lời khuyên dành cho tiền đạo sinh năm 1995, nhấn mạnh việc tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên ở câu lạc bộ, đặc biệt khi đội tuyển cần các cầu thủ luôn đầy năng lượng, đặc biệt trong những trận đấu khó khăn.

HLV Troussier chụp hình cùng Công Phượng và các thành viên Yokohama
HLV Troussier chụp hình cùng Công Phượng và các thành viên Yokohama

Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại từ ngày 12/3 để chuẩn bị cho hai trận đấu cả lượt đi và lượt về với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Hiện tại, đội bóng áo đỏ đang có 3 điểm sau 2 trận đấu và đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Kết quả của các trận đấu với Indonesia sẽ quyết định về tấm vé đi tiếp của Đội tuyển Việt Nam.

Theo dõi bongdalu mobi để cập nhật những tin bóng đá nóng nhất có thưởng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2