GMT +7
Indonesian Odds

Ông Troussier đưa Công Phượng xuống tập cùng đội U23 Việt Nam

Tối ngày 14/3, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ hai với quân số đầy đủ dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier, nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

HLV Troussier rèn quân kỹ lưỡng, hướng đến chiến thắng trước Indonesia

Buổi tập diễn ra vào lúc 20h30, trùng với khung giờ thi đấu trận lượt đi trên sân Indonesia vào ngày 21/3 tới. Nhằm đánh giá phong độ và thể lực của các cầu thủ, HLV Troussier đã gộp chung lực lượng đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia tập luyện cùng nhau.

Tại sân 1, một số cầu thủ hội quân sớm như Công Phượng, Thành Chung, Hùng Dũng và nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội được chia thành một nhóm, tập luyện chung với các đàn em U23 Việt Nam. Do đã trải qua các bài test ở buổi tập hôm qua, nên nhóm này được HLV Troussier rèn kỹ hơn các nội dung về phối hợp nhóm, hoạt động với cường độ cao.

>> Nhận định bóng đá ngày mai <<

Công Phượng cùng 1 số cầu thủ xuống tập cùng U23 Việt Nam
Công Phượng cùng 1 số cầu thủ xuống tập cùng U23 Việt Nam

Chiến lược gia người Pháp liên tục có những chỉ dẫn sát sao để các học trò thực hiện chuẩn xác những yêu cầu mà ông và ban huấn luyện đề ra. Nhìn chung không khí tập luyện của ĐT Việt Nam hiện tại khá hứng khởi trong ngày đầu đủ quân số.

Tại sân 2, các cầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN, Thể Công Viettel, Becamex Bình Dương,… chủ yếu tập các bài hồi phục dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Cedric Roger do mới trải qua thi đấu vào tối qua và vừa mới lên hội quân vào hôm nay.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam với mật độ 2 buổi/ngày. Buổi sáng tập gym và buổi chiều rèn đấu pháp. Đội tuyển sẽ lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 19/3 và sẽ có thêm 2 buổi tập tại Jakarta trước khi bước vào trận lượt đi gặp đội tuyển Indonesia vào ngày 21/3 trên sân Gelora Bung Karno.

Quang Hải và nhóm cầu thủ hội quân muộn tập riêng
Quang Hải và nhóm cầu thủ hội quân muộn tập riêng

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần thi đấu quyết tâm, hy vọng rằng ĐT Việt Nam sẽ giành được chiến thắng trước Indonesia trong trận lượt đi sắp tới.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 21/3/2024 tại Sân vận động Quốc gia Bung Karno, Indonesia. Đây là trận lượt đi của vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.Indonesia được đánh giá cao hơn Việt Nam do có nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng.

Theo dõi thường xuyên kq bongdalu để cập nhật những phần thưởng cao có giá trị.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2