GMT +7
Indonesian Odds

Ông Troussier nói lời chia tay 5 cầu thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam

HLV Troussier gọt giũa "Những chiến binh Sao Vàng" hướng đến chiến thắng trước Indonesia.

Ông Troussier bắt đầu thanh lọc nhân sự.

Với hai trận đấu quan trọng gặp Indonesia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á đang cận kề, HLV Philippe Troussier đang gấp rút rèn quân và chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho ĐT Việt Nam.

Hiện tại, ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam đang tập luyện cùng nhau tại Hà Nội. HLV Troussier đã chia nhỏ lực lượng và tập luyện nhiều buổi trong ngày để tối ưu hóa thời gian chuẩn bị. Nhóm cầu thủ hội quân sớm như Công Phượng, Triệu Việt Hưng, Đỗ Hùng Dũng,... tập luyện cùng các đàn em U23 Việt Nam vào buổi tối, khung giờ thi đấu trận lượt đi trên sân Gelora Bung Karno.

>> Xem ngay nhận định bóng đá từ chuyên gia <<

ĐT Việt Nam tích cực tập luyện cho trận gặp Indonesia
ĐT Việt Nam tích cực tập luyện cho trận gặp Indonesia

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia vào ngày 19/3. Trước đó 1 ngày, HLV Troussier sẽ công bố danh sách 28 cầu thủ chính thức, đồng nghĩa với việc 5 cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay "Những chiến binh Sao Vàng".

Đây là lần đầu tiên HLV Troussier trực tiếp ghi hình để chia tay với những cầu thủ bị loại. Việc làm này thể hiện sự tôn trọng và động viên của ông đối với các cầu thủ không có cơ hội góp mặt trong đội tuyển.

Sau khi sang Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa. HLV Troussier sẽ tiếp tục gọt giũa đội hình và chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức thi đấu với Indonesia theo quy định của AFC.

Hiện tại, 3 thủ thành Nguyễn Filip, Nguyễn Đình Triệu và Nguyễn Văn Việt được đánh giá cao và có khả năng cao góp mặt trong danh sách 23 cầu thủ chính thức.

HLV Troussier sẽ trực tiếp công bố 5 cầu thủ ĐT Việt Nam bị loại
HLV Troussier sẽ trực tiếp công bố 5 cầu thủ ĐT Việt Nam bị loại

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao độ, hy vọng rằng ĐT Việt Nam sẽ có màn trình diễn tốt và giành chiến thắng trước Indonesia.

Cập nhật tỷ lệ kèo đánh là ăn tại Bong Da INFO.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2